chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Bệnh học

Bệnh học

Tìm kiếm

Ngứa vùng kín về đêm là do đâu, cần làm gì?

Giới tính 12/01/2024
Theo các nghiên cứu, khoảng 75% phụ nữ từng bị ngứa vùng kín về đêm. Cùng tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này để có biện pháp xử trí kịp thời.
Chi tiết

Ưu nhược điểm của các thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng

Tiêu hóa - Gan mật 12/01/2024
Viêm loét dạ dày tá tràng là bệnh lý có tỷ lệ tái phát cao. Người bệnh có thể cần phải sử dụng nhiều loại thuốc điều trị viêm loét dạ dày tá tràng. Tìm hiểu ưu nhược điểm của các thuốc này.
Chi tiết

Răng ê buốt kéo dài, phải làm sao?

Bệnh răng hàm mặt 12/01/2024
Ê buốt răng là triệu chứng khó chịu thường gặp, khiến nhiều người mất ăn, mất ngủ. Nếu tình trạng răng ê buốt kéo dài có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý cần được điều trị kịp thời.
Chi tiết

Tầm quan trọng của men vi sinh cho bé

Tiêu hóa - Gan mật 12/01/2024
Men vi sinh là những vi khuẩn có lợi giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa. Men vi sinh cho bé là sản phẩm an toàn và có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Chi tiết

Trẻ em tiêu chảy nên ăn gì để hồi phục sức khỏe nhanh chóng?

Tiêu hóa - Gan mật 12/01/2024
Tiêu chảy có thể gây mất nước và mệt mỏi. Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp trẻ nhanh chóng hồi phục. Vậy trẻ em tiêu chảy nên ăn gì và kiêng ăn gì để điều trị hiệu quả?
Chi tiết

Viêm xoang mũi nên ăn gì? Chế độ dinh dưỡng khoa học cho người bệnh

Tai mũi họng 10/01/2024
Chế độ dinh dưỡng có tác động đến bệnh viêm xoang mũi. Bạn có biết người bị viêm xoang mũi nên ăn gì để nhanh chóng phục hồi?
Chi tiết

Giải mã bệnh nổi mề đay – nỗi ám ảnh của không ít người

Bệnh da và cách chăm sóc da 10/01/2024
Nổi mề đay là hiện tượng xuất hiện những nốt ban đỏ, sưng tấy trên da, gây ngứa và khó chịu cho người bệnh. Cùng tìm hiểu chi tiết về nổi mề đay để có cách xử trí phù hợp.
Chi tiết

Tìm hiểu về bệnh viêm gan C - kẻ thù tiềm ẩn của gan

Tiêu hóa - Gan mật 10/01/2024
Viêm gan C là một bệnh nhiễm trùng gan nghiêm trọng do virus viêm gan C (HCV) gây ra. Đây là căn bệnh gan mãn tính phổ biến và nguy hiểm nhất hiện nay.
Chi tiết

Tại sao da mặt căng rát vào mùa đông và cách khắc phục?

Bệnh da và cách chăm sóc da 09/01/2024
Mùa đông là thời điểm da mặt dễ bị khô và căng rát nhất trong năm. Dưới đây là những nguyên nhân chính khiến da mặt căng rát vào mùa đông cũng như cách khắc phục hiệu quả.
Chi tiết

Bổ sung men vi sinh cho người lớn: Chăm sóc sức khỏe từ bên trong

Tiêu hóa - Gan mật 09/01/2024
Việc sử dụng men vi sinh đã trở thành một xu hướng quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi người. Cùng tìm hiểu các tiêu chí khi chọn lựa men vi sinh cho người lớn.
Chi tiết

Người bị cảm lạnh nên làm gì để mau khỏi?

Hệ miễn dịch 09/01/2024
Tuy là chứng bệnh nhẹ nhưng cảm lạnh lại gây triệu chứng khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng sống. Bạn có biết người bị cảm lạnh nên làm gì để mau khỏi?
Chi tiết

Có nên bổ sung kẽm cho trẻ không? Bổ sung như thế nào cho hợp lý?

Bệnh học khác 09/01/2024
Kẽm là một trong những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Tuy nhiên cha mẹ có nên bổ sung kẽm cho trẻ không? Bổ sung khi nào và như thế nào cho hợp lý?
Chi tiết

Áp dụng ngay 11 cách phòng chống muỗi đốt hiệu quả

Bệnh học khác 05/01/2024
Muỗi đốt gây ra các phản ứng sưng đỏ, ngứa ngáy khó chịu và nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản. Cùng tìm hiểu những cách phòng chống muỗi đốt để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.
Chi tiết

Bị táo bón có nên dùng men vi sinh không?

Tiêu hóa - Gan mật 04/01/2024
Men vi sinh được sử dụng rất phổ biến để cải thiện các vấn đề tiêu hóa. Vậy vai trò của men vi sinh với tình trạng táo bón như thế nào? Người bị táo bón có nên dùng men vi sinh không?
Chi tiết

Giải đáp thắc mắc: Da dầu có cần dưỡng ẩm không?

Bệnh học khác 04/01/2024
Da dầu là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, sản sinh nhiều dầu thừa, khiến da bóng nhờn, thường có lỗ chân lông to. Da dầu có cần dưỡng ẩm không là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm.
Chi tiết

Bà bầu bị muỗi đốt có sao không?

Bệnh học khác 04/01/2024
Muỗi là trung gian lây truyền nhiều căn bệnh, như sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vàng da... Bà bầu bị muỗi đốt liệu có ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng không?
Chi tiết

Học nhanh các cách thông mũi khi bị nghẹt do viêm xoang

Tai mũi họng 04/01/2024
Nghẹt mũi do viêm xoang gây khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Do vậy, làm sao để thông mũi khi bị nghẹt là điều mà hầu hết người bệnh đều quan tâm.
Chi tiết

Bạn sẽ bổ sung men vi sinh cho bé ngay khi biết những điều này!

Tiêu hóa - Gan mật 03/01/2024
Bổ sung men vi sinh là giải pháp được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn, nhất là với những trẻ bị loạn khuẩn đường ruột. Tìm hiểu những tác dụng khi bổ sung men vi sinh.
Chi tiết

Đau dạ dày mãn tính – Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

Tiêu hóa - Gan mật 03/01/2024
Đau dạ dày mãn tính khiến người bệnh mệt mỏi, chán ăn, sút cân và giảm năng suất, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống. Không những vậy, nó có thể là biểu hiện của các tình trạng nguy hiểm.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn