chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Bệnh học

Bệnh học

Tìm kiếm

Bật mí cách điều trị ho do viêm họng không cần dùng kháng sinh

Tai mũi họng 23/04/2020
Theo các chuyên gia tai mũi họng, dùng kháng sinh để điều trị ho do viêm họng có thể gây hại nhiều hơn là lợi. Bởi ho có thể bắt nguồn từ virus hoặc các nguyên nhân khác.
Chi tiết

Ngăn ngừa tái phát tai biến mạch máu não như thế nào?

Bệnh thần kinh 23/04/2020
Câu hỏi: Mẹ em bị tai biến cách đây hơn 1 năm, hiện sức khỏe của mẹ đã tương đối ổn định mặc dù vẫn yếu hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên em tìm hiểu các kiến thức về bệnh tai biến thì thấy rất lo vì bệnh rất dễ tái phát và lần tái phát sau sẽ nặng hơn lần trước. Em có đọc thấy thông tin sử dụng sản phẩm Meken có thể giúp ngăn ngừa tái phát bệnh có đúng không ạ? Và sử dụng như thế nào ạ? Vũ Minh (Tp. Hồ Chí Minh)
Chi tiết

Tiêu chảy nên ăn gì, uống gì và tránh gì?

Tiêu hóa - Gan mật 22/04/2020
Dù tình trạng tiêu chảy mà bạn gặp phải chỉ xảy ra tức thời, do ngộ độc thực phẩm hay xảy ra thường xuyên do bệnh lý mạn tính như hội chứng ruột kích thích, thì chế độ ăn cũng sẽ ảnh hưởng đáng kể đến tình trạng bệnh. Vậy tiêu chảy nên ăn gì?
Chi tiết

Lý do người bị tai biến mạch máu não chọn thuốc Đông y thế hệ 2

Bệnh tim mạch 21/04/2020
Tai biến mạch máu não có khả năng gây di chứng tai biến rất nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống. Người bị tai biến mạch máu não, di chứng tai biến cần dùng thuốc để nhanh phục hồi.
Chi tiết

Uống nhiều men vi sinh nhưng không có tác dụng?

Tiêu hóa - Gan mật 20/04/2020
Bụng dạ em hơi yếu, hay bị rối loạn tiêu hóa. Em đã uống nhiều men vi sinh dạng ống, dạng cốm… nhưng chỉ được một thời gian rồi không thấy có tác dụng. Chị bán hàng ở hiệu thuốc tư vấn em uống thử men vi sinh Bio Vigor dạng viên xem. Em muốn hỏi liệu men vi sinh Bio Vigor có hiệu quả lâu dài không? Uống liên tục có ảnh hưởng gì không?
Chi tiết

Xịt mũi, rửa mũi xoang thế nào cho hiệu quả, bác sĩ ơi?

Tai mũi họng 18/04/2020
Xịt mũi, rửa mũi xoang có giúp giảm viêm mũi không; Có nên xịt mũi, rửa mũi hàng ngày?... là những câu hỏi thường gặp về việc xịt mũi, rửa mũi. Những câu trả lời dưới đây hy vọng giải đáp được những thắc mắc của không ít người.
Chi tiết

Đời sống tình dục bị ảnh hưởng như thế nào sau đột quỵ?

Bệnh tim mạch 17/04/2020
Đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não xảy ra khi dòng máu cung cấp tới não bị gián đoạn do cục máu đông gây bít tắc lòng mạch hoặc do mạch máu não bị vỡ gây chảy máu. Đột quỵ có thể ảnh hưởng lớn đến vấn đề sinh lý và tình dục, ngay cả sau khi người bệnh đã hồi phục.
Chi tiết

Kinh nghiệm sử dụng thuốc đại tràng Đông y thế hệ 2 điều trị và hạn chế tái phát

Tiêu hóa - Gan mật 16/04/2020
Đại tràng là căn bệnh gây ra rất nhiều phiền toái và khó điều trị dứt điểm. Để điều trị bệnh đại tràng, nguyên tắc là cần kết hợp cả Tây y và thuốc đại tràng Đông y thế hệ 2, đồng thời cần kiêng khem ăn uống và sinh hoạt hợp lý.
Chi tiết

Mách bạn cách điều trị chảy máu chân răng hiệu quả

Bệnh răng hàm mặt 15/04/2020
Bạn nên cẩn thận khi hay bị chảy máu chân răng. Bởi chảy máu chân răng không chỉ do chải răng không đúng cách mà răng lợi đang có vấn đề hoặc cơ thể cần thanh nhiệt, giải độc.
Chi tiết

Hay bị chảy nước mũi khi thời tiết thay đổi: Phòng ngừa thế nào?

Tai mũi họng 14/04/2020
Thời tiết thay đổi là cơ hội khiến cho nhiều căn bệnh bùng phát, trong đó có các bệnh đường hô hấp. Chảy nước mũi là một trong số những triệu chứng phổ biến của các căn bệnh này. Làm sao để hạn chế và ngăn ngừa tình trạng này?
Chi tiết

Có uống men vi sinh Bio Vigor kèm kháng sinh được không?

Tiêu hóa - Gan mật 13/04/2020
Con em bị rối loạn tiêu hóa, ra nhà thuốc được hướng dẫn uống men vi sinh Bio Vigor. Tuy nhiên con đang bị viêm tai giữa nên bác sĩ đang kê kháng sinh cho bé uống hàng ngày. Vậy em có thể dùng men vi sinh Bio Vigor kèm kháng sinh được không ạ?
Chi tiết

Mách bạn mẹo chữa ăn không tiêu tại nhà hiệu quả

Tiêu hóa - Gan mật 11/04/2020
Ăn không tiêu gây mất cảm giác ngon miệng và đầy hơi, bụng dạ ấm ách rất khó chịu. Đừng vội dùng thuốc, có nhiều cách giúp chữa ăn không tiêu rất hiệu quả, bạn có thể áp dụng.
Chi tiết

Sử dụng men vi sinh đúng cách dành cho người lớn

Tiêu hóa - Gan mật 10/04/2020
Men vi sinh là sản phẩm bảo vệ sức khỏe với nhiều lợi ích. Trên thị trường hiện cũng có rất nhiều chế phẩm men vi sinh tuy nhiên hướng dẫn cụ thể lại không nhiều, dẫn đến tình trạng không phải ai cũng hiểu đúng về men vi sinh và biết cách uống men vi sinh sao cho hiệu quả.
Chi tiết

Bị viêm loét miệng lưỡi, đừng nên coi thường!

Tai mũi họng 09/04/2020
Viêm loét miệng lưỡi, hay trong dân gian còn gọi là nhiệt miệng những vết loét có màu đỏ xung quanh, trung tâm có mảng mục màu vàng, xuất hiện ở niêm mạc miệng, lưỡi, môi. Đặc biệt, đây còn là dấu hiệu nhận biết sớm của một số căn bệnh nguy hiểm như ung thư vòm họng, ung thư lưỡi.
Chi tiết

10 quan niệm sai lầm về bệnh đột quỵ có thể đe dọa tính mạng

Bệnh tim mạch 08/04/2020
Đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não xảy ra khi mạch máu não bị tắc nghẽn (thể nhồi máu) hoặc bị vỡ (thể chảy máu), khiến cho 1 phần não bị tổn thương hoặc chết đi. Hậu quả của quá trình này là tổn thương não kéo dài, tàn phế vĩnh viễn hoặc thậm chí tử vong. Do sự phức tạp của bệnh lý nên có nhiều quan niệm sai lầm xung quanh vấn đề này.
Chi tiết

Trẻ biếng ăn không tăng cân: Những tuyệt chiêu dành cho mẹ

Tiêu hóa - Gan mật 07/04/2020
Với một người mẹ, chẳng có gì lo lắng và buồn phiền hơn là trẻ biếng ăn không tăng cân. Những biện pháp dưới đây sẽ giúp mẹ xua tan lo lắng, giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân nhanh.
Chi tiết

Các biện pháp điều trị viêm họng không dùng thuốc

Tai mũi họng 07/04/2020
Viêm họng là tình trạng đau, rát và khó chịu ở cổ họng, đặc biệt đau hơn khi bạn nuốt. Nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng này là virus, chiếm tới 60-80%. Để điều trị viêm họng không dùng thuốc, bạn có thể áp dụng một vài biện pháp hỗ trợ tại nhà.
Chi tiết

Bổ sung nội tiết tố nữ có giúp tăng đề kháng cho nữ giới trong đại dịch SARS-CoV-2?

Giới tính 06/04/2020
Nghiên cứu công bố trên Tạp chí y khoa The Lancet cho biết tỷ lệ nữ giới mắc Corona chỉ chiếm 32%, trong khi nam giới là 68%. Sự chênh lệch giới tính này cũng tương đồng với các quan sát trước đó trong đại dịch MERS-Cov và SARS-Cov. Liệu có phải sức đề kháng của phụ nữ là nguyên nhân dẫn tới việc này hay không?
Chi tiết

Chuyên gia phân tích ưu điểm vượt trội của sữa rửa mặt không chứa xà phòng

Bệnh da và cách chăm sóc da 04/04/2020
Nhiều người cho rằng sữa rửa mặt không chứa xà phòng sẽ không thể làm sạch da tốt, khiến da nhờn rít, khó chịu. Tuy nhiên, các chuyên gia lại cho rằng, sữa rửa mặt không chứa xà phòng là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
Chi tiết

Top những thực phẩm giàu probiotics giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Tiêu hóa - Gan mật 03/04/2020
Các chuyên gia đã chứng minh, bổ sung probiotics là cách đơn giản và hiệu quả giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Những thực phẩm giàu probiotics như dưới đây sẽ giúp ích cho bạn!
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn