chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch

Tìm kiếm

Cách chăm sóc bệnh nhân sau tai biến mạch máu não tại nhà

Bệnh tim mạch 26/06/2020
Tai biến mạch máu não là bệnh nghiêm trọng gây ảnh hưởng nặng nề lên người bệnh, chính vì thế sau khi qua cơn nguy hiểm, cả bệnh nhân lẫn người nhà đều cảm thấy như tai qua nạn khỏi, trút được gánh nặng trong lòng. Nhưng thực tế thì đó mới chỉ là khởi đầu của cuộc chiến cam go hơn nhiều lần để đề phòng tai biến tái phát mà cách chăm sóc bệnh nhân sau tai biến hướng đến.
Chi tiết

5 hành động thiết yếu giúp điều trị mỡ máu cao

Bệnh tim mạch 23/06/2020
Mỡ máu cao thường diễn biến thầm lặng không có triệu chứng, nhưng lại có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim hay tai biến mạnh máu não.
Chi tiết

10 điều cần biết khi chăm sóc người bị đột quỵ

Bệnh tim mạch 18/06/2020
Chăm sóc người bị đột quỵ (còn gọi là tai biến mạch máu não) là một thử thách rất lớn, không những đòi hỏi sự tận tâm, chu đáo mà bạn cần phải có kiến thức. Làm thế nào để giúp người bệnh phục hồi nhanh và không bị tái phát?
Chi tiết

Nhồi máu cơ tim: nguy hiểm ra sao, điều trị thế nào?

Bệnh tim mạch 13/06/2020
Nhồi máu cơ tim là tình trạng tắc nghẽn hoàn toàn một hoặc nhiều nhánh động mạch vành khiến tế bào cơ tim chết đi do không được cấp máu và oxy nuôi dưỡng. Đây là biến cố tim mạch nghiêm trọng, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
Chi tiết

Đột quỵ ảnh hưởng đến cuộc sống như thế nào?

Bệnh tim mạch 08/05/2020
Nếu đột quỵ xảy ra, một vùng não bộ bị gián đoạn cấp máu khiến cho các tế bào não bị tổn thương hoặc chết đi. Từ đó dẫn đến chức năng của cơ thể mà phần não đó chi phối sẽ bị rối loạn, suy yếu hoặc mất hoàn toàn chức năng. Đột quỵ ảnh hưởng đến cuộc sống ra sao?
Chi tiết

Hay bị đau thắt ngực có phải mắc bệnh tim mạch?

Bệnh tim mạch 06/05/2020
Rất nhiều người từng bị đau thắt ngực, có thể đau nhói vài giây hoặc cơn đau kéo dài vài phút. Bị đau thắt ngực có phải do mắc bệnh tim mạch không hay do một vấn đề sức khỏe nào khác?
Chi tiết

6 việc thiết yếu cần làm để ngăn ngừa đột quỵ tái phát

Bệnh tim mạch 28/04/2020
Theo thống kê từ Hội đột quỵ Hoa Kỳ, cứ 4 người còn sống sót sau đột quỵ lần đầu, có 1 người xuất hiện cơn đột quỵ tái phát. Tuy nhiên, tỉ lệ này không phải lẽ tự nhiên và không thể thay đổi. Có tới 80% các trường hợp đột quỵ có thể phòng ngừa được bằng việc điều trị đúng và thay đổi lối sống.
Chi tiết

Lý do người bị tai biến mạch máu não chọn thuốc Đông y thế hệ 2

Bệnh tim mạch 21/04/2020
Tai biến mạch máu não có khả năng gây di chứng tai biến rất nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống. Người bị tai biến mạch máu não, di chứng tai biến cần dùng thuốc để nhanh phục hồi.
Chi tiết

Đời sống tình dục bị ảnh hưởng như thế nào sau đột quỵ?

Bệnh tim mạch 17/04/2020
Đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não xảy ra khi dòng máu cung cấp tới não bị gián đoạn do cục máu đông gây bít tắc lòng mạch hoặc do mạch máu não bị vỡ gây chảy máu. Đột quỵ có thể ảnh hưởng lớn đến vấn đề sinh lý và tình dục, ngay cả sau khi người bệnh đã hồi phục.
Chi tiết

10 quan niệm sai lầm về bệnh đột quỵ có thể đe dọa tính mạng

Bệnh tim mạch 08/04/2020
Đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não xảy ra khi mạch máu não bị tắc nghẽn (thể nhồi máu) hoặc bị vỡ (thể chảy máu), khiến cho 1 phần não bị tổn thương hoặc chết đi. Hậu quả của quá trình này là tổn thương não kéo dài, tàn phế vĩnh viễn hoặc thậm chí tử vong. Do sự phức tạp của bệnh lý nên có nhiều quan niệm sai lầm xung quanh vấn đề này.
Chi tiết

Tăng cường máu lên não cho cơ thể khỏe mạnh

Bệnh tim mạch 21/10/2019
Bạn có biết chức năng của não bộ hoạt động tối ưu dựa trên lưu lượng máu lưu thông lên não. Các phương pháp tăng cường máu lên não cho cơ thể khỏe mạnh mà bạn cần biết.
Chi tiết

Xơ vữa động mạch: Biện pháp phòng ngừa

Bệnh tim mạch 19/10/2019
Bệnh xơ vữa động mạch không xuất hiện ngay lập tức mà dần dần. Xơ vữa động mạch nhẹ thường không có triệu chứng nào, tuy nhiên người bệnh có nguy cơ xảy ra các cơn đột quỵ nguy hiểm trong tương lai.
Chi tiết

7 Giải pháp phòng ngừa đột quỵ não sớm và hiệu quả

Bệnh tim mạch 12/10/2019
Đột quỵ não là tai biến rất nguy hiểm, có thể để lại di chứng và nguy cơ gây tử vong cao nếu không được cấp cứu kịp thời. Vì vậy, việc phòng ngừa từ sớm giúp hạn chế hậu quả của bệnh.
Chi tiết

3 Dấu hiệu nhận biết nguy cơ đột quỵ sớm nhất

Bệnh tim mạch 12/10/2019
Đột quỵ, thường gọi là “tai biến mạch máu não”, là nguyên nhân hàng đầu gây tàn tật và tử vong trên toàn thế giới. Nhận biết 3 dấu hiệu nhận biết nguy cơ đột quỵ sớm.
Chi tiết

Cơn thiếu máu não cục bộ thoáng qua – Cảnh báo các dấu hiệu nguy hiểm

Bệnh tim mạch 11/10/2019
Khoảng 30% bệnh nhân đột quỵ tiền sử có các cơn thiếu máu não cục bộ thoáng qua (TIA). Điều trị thiếu máu não cục bộ thoáng qua có ý nghĩa lớn trong dự phòng đột quỵ.
Chi tiết

Người bị tai biến mạch máu não sống được bao lâu?

Bệnh tim mạch 16/09/2019
Hiện nay, tỷ lệ bệnh nhân mắc tai biến mạch máu não ngày càng có xu hướng gia tăng và trẻ hóa. Cùng giải đáp câu hỏi bệnh tai biến mạch máu não sống được bao lâu?
Chi tiết

10 Nhận thức sai lầm về tai biến mạch máu não

Bệnh tim mạch 28/08/2019
Có rất nhiều những nhận thức sai lầm về căn bệnh tai biến mạch máu não, dẫn đến hành động không đúng và gây hậu quả khó lường. Chúng ta cùng tìm hiểu 10 nhận thức sai lầm hay gặp về bệnh tai biến mạch máu não
Chi tiết

MẠCH MÁU NÀO DỄ BỊ XƠ VỮA ĐỘNG MẠCH NHẤT?

Bệnh tim mạch 09/08/2019
Nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não (đột quỵ) là 2 bệnh nguy hiểm, có tỷ lệ tử vong rất cao, nguyên nhân sâu xa là sự hình thành các mảng xơ vữa động mạch. Vậy trong số các mạch máu của cơ thể, mạch máu nào dễ bị xơ vữa nhất?
Chi tiết

Thực tế đáng sợ về nhồi máu cơ tim

Bệnh tim mạch 03/08/2019
Nhồi máu cơ tim là căn bệnh thời đại khi mỗi năm có tới hàng triệu người chết khi gặp phải. Cùng tìm hiểu nguyên nhân nhồi máu cơ tim thường gặp cũng như giải pháp phòng ngừa an toàn mà hiệu quả hiện nay.
Chi tiết

Bạn có thực sự hiểu tai biến mạch máu não là gì?

Bệnh tim mạch 31/07/2019
Ở Việt Nam, bệnh tim mạch đang chiếm tỷ lệ cao nhất trong số các nguyên nhân gây tử vong (khoảng 33%), xếp trên cả ung thư. Trong số các bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não đang là nguyên nhân gây ra gánh nặng bệnh tật cao nhất, với 11.2%.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn