chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Cơ xương khớp

Cơ xương khớp

Tìm kiếm

Cải thiện đau nhức xương khớp: Cần chú ý an toàn

Cơ xương khớp 12/10/2019
Đau nhức xương khớp là tình trạng phổ biến mà nhiều người mắc phải. Theo thống kê của Hội Thấp khớp học Việt Nam, tỷ lệ người bệnh có biểu hiện đau nhức toàn thân chiếm khoảng 0,5% dân số nước ta, gặp ở cả người trẻ tuổi và người già, phụ nữ nhiều hơn nam giới.
Chi tiết

Bệnh xương khớp ảnh hưởng đến sinh lý nam giới như thế nào?

Cơ xương khớp 09/10/2019
Bệnh tật và khả năng sinh lý có liên quan mật thiết với nhau. Khi mắc một số chứng bệnh có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục, trong đó có bệnh xương khớp.
Chi tiết

Thực phẩm bảo vệ xương khớp chắc khỏe trong ngày Tết

Cơ xương khớp 03/10/2019
Tết là dịp người thân, bạn bè gặp gỡ và đoàn tụ sau một năm lao động làm việc. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm mà các thói quen sinh hoạt hàng ngày bị thay đổi, đặc biệt là chế độ ăn uống mất kiểm soát.
Chi tiết

Đau nhức xương khớp dùng thuốc gì để có hiệu quả?

Cơ xương khớp 03/10/2019
Đau nhức xương khớp ngày càng phổ biến, không chỉ ở người cao tuổi mà còn gặp ở những người trẻ. Đau nhức xương khớp nên uống thuốc gì để giảm đau, giảm sưng viêm?
Chi tiết

Bệnh đau lưng ở nam giới có nguy hiểm không?

Cơ xương khớp 26/09/2019
Đau lưng ở nam giới là triệu chứng phổ biến, có nhiều nguyên nhân gây bệnh như do quá trình lão hóa, do thói quen sinh hoạt hay do bệnh tật.
Chi tiết

Tổng quan về điều trị viêm xương khớp (OA)

Cơ xương khớp 24/09/2019
Viêm xương khớp (OA) là một trong năm nguyên nhân hàng đầu gây tàn tật ở phụ nữ lớn tuổi và nam giới. Viêm khớp được đặc trưng bởi sự phân hủy sụn ở bất kỳ khớp nào trong cơ thể, mặc dù nó thường gặp nhất ở các khớp nặng như xương sống, hông, và đầu gối.
Chi tiết

Đau thần kinh tọa: Những điều mọi bệnh nhân cần biết

Cơ xương khớp 17/09/2019
Đau thần kinh tọa có đặc điểm đau dọc theo lộ trình dây thần kinh tọa và các nhánh. Nguyên nhân do bệnh lý đĩa đệm chèn ép rễ dây thần kinh tọa, chiếm khoảng 80%.
Chi tiết

Đau nhức xương khớp khi thay đổi thời tiết và cách giảm đau hiệu quả

Cơ xương khớp 07/09/2019
Đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi là nỗi lo của không ít bệnh nhân mặc các bệnh về xương khớp. Thực tế cho thấy có hơn 2/3 số bệnh nhân mắc bệnh về cơ xương khớp phải chịu đựng những cơn đau khớp dai dẳng, khó chịu khi giao mùa.
Chi tiết

Cách trị dứt điểm đau mỏi vai gáy ở người trẻ tuổi

Cơ xương khớp 30/08/2019
Đau vai gáy là căn bệnh đang ngày càng tăng dần và có xu hướng trẻ hóa, gây nhiều phiền toái mỗi ngày. Nhận biết nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị dứt điểm.
Chi tiết

Bệnh gai đốt sống: Nguyên nhân, triệu chứng và điều trị

Cơ xương khớp 27/08/2019
Bệnh gai cột sống thường gây đau nhức ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, giảm khả năng lao động của người bệnh. Nhận biết nguyên nhân, triệu chứng bệnh gai cột sống và cách điều trị.
Chi tiết

Sự thật về thuốc Đông y thế hệ 2 đặc trị đau mỏi vai gáy

Cơ xương khớp 23/08/2019
Đôi khi sau một đêm ngủ dậy bạn bỗng thấy đau nhức cơ thể, đặc biệt là đau mỏi vai gáy. Hội chứng thường không nguy hiểm, song có thể gây ra khó chịu cho người bệnh.
Chi tiết

Đau khớp cổ tay là bệnh gì?

Cơ xương khớp 23/08/2019
Đau khớp cổ tay là tình trạng khớp sưng đau, ảnh hưởng tới khả năng vận động của bàn tay. Hiểu nguyên nhân, triệu chứng giúp người bệnh biết cách chữa hiệu quả.
Chi tiết

Tìm hiểu 4 giai đoạn của bệnh thoái hóa khớp gối

Cơ xương khớp 09/08/2019
Thoái hóa khớp gối được chia theo giai đoạn, người ta chia quá trình phát triển của thoái hóa khớp gối thành 4 giai đoạn dựa theo tiêu chuẩn chẩn đoán thoái hoá khớp của Kellgren và Lawrence. Trong đó giai đoạn 4 là gian đoạn nghiêm trọng nhất.
Chi tiết

Đau lưng nên ăn gì để giảm đau hiệu quả

Cơ xương khớp 09/08/2019
Viêm xương khớp cột sống là nguyên nhân phổ biến dẫn đến bệnh đau lưng. Viêm có thể mạn tính và gây đau liên tục, sưng và mất chức năng.
Chi tiết

Giải pháp hiệu quả đau nhức xương khớp do thoái hóa khớp

Cơ xương khớp 02/08/2019
Những cơn đau nhức xương khớp ban đầu thường rất dễ bị bỏ qua, nhưng thật ra, đó là một trong những dấu hiệu cho thấy khớp đang bị thoái hóa âm thầm.
Chi tiết

Những điều về bệnh đau nhức khớp gối ở người già mà con cái phải biết

Cơ xương khớp 01/08/2019
Đau nhức khớp gối (đau đầu gối) là tình trạng do thoái hóa khớp gối gây ra, thường gặp ở những người trung niên và cao tuổi. Nếu không được điều trị hiệu quả và kịp thời, bệnh đau đầu gối ở người già có thể dẫn đến những biến chứng khó lường. Vậy nguyên nhân của đau nhức khớp gối là gì?
Chi tiết

Điều trị thoái hóa khớp gối bằng phẫu thuật: Nên hay không?

Cơ xương khớp 20/07/2019
Bệnh thoái hóa khớp gối nhiều khả năng gây tàn phế cho người bệnh. Tìm hiểu thoái hóa khớp gối là gì và có nên phẫu thuật điều trị thoái hóa khớp?
Chi tiết

Đau vai gáy và cách chữa trị đơn giản

Cơ xương khớp 13/07/2019
Bệnh đau vai gáy là một dạng rối loạn thần kinh cơ gây ra do sự co cứng cục bộ. Đau vai gáy thường không nguy hiểm, song gây ra nhiều khó chịu, mệt mỏi cho người bệnh.
Chi tiết

Đau xương khớp hoành hành ngày nắng nóng

Cơ xương khớp 05/07/2019
Khi nói đến các bệnh về xương khớp, hầu hết mọi người đều nghĩ về đau khớp bị ảnh hưởng bởi thời tiết lạnh và mưa.
Chi tiết

Những điều chưa biết về bệnh phong thấp theo Y học cổ truyền

Cơ xương khớp 28/06/2019
Theo y học cổ truyền, bệnh phong thấp còn được gọi là ”Tý chứng” – bệnh lý chỉ tình trạng tắc nghẽn khí huyết trong kinh mạch. Nguyên nhân gây bệnh phong thấp là do nguyên khí hư yếu tạo cơ hội cho các tà khí từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn