chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Tai mũi họng

Tai mũi họng

Tìm kiếm

Điểm danh các mẹo dân gian làm hết nghẹt mũi nhanh chóng

Tai mũi họng 26/11/2021
Có thể làm hết nghẹt mũi, sổ mũi nhanh chóng chỉ nhờ một số nguyên liệu dân gian đơn giản, dễ tìm. Tuy nhiên, ít người biết nguyên liệu nào có hiệu quả nhanh lại an toàn.
Chi tiết

Hướng dẫn điều trị viêm họng cấp ở trẻ hiệu quả nhanh chóng

Tai mũi họng 26/11/2021
Viêm họng cấp ở trẻ thường khỏi trong vòng 1 tuần. Tuy nhiên một số trường hợp có thể gây biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị kịp thời.
Chi tiết

Lý giải nguyên nhân viêm dây thanh quản mạn tính và cách điều trị

Tai mũi họng 19/11/2021
Viêm dây thanh quản mạn tính là bệnh lý thường gặp ở nhiều người, nhất là những người làm các công việc đặc thù cần phải sử dụng nhiều đến giọng nói. Nhận biết các nguyên nhân gây viêm dây thanh quản mạn tính để điều trị hiệu quả.
Chi tiết

3 cách chữa trị nhanh khi trẻ ho có đờm

Tai mũi họng 13/11/2021
Trẻ ho có đờm nếu để lâu ngày có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm phổi, viêm phế quản. Ngay khi nhận thấy trẻ bị ho có đờm, nên tìm cách điều trị sớm.
Chi tiết

5 bài thuốc trị viêm xoang hay trong Đông y

Tai mũi họng 11/11/2021
Sử dụng các bài thuốc Đông y trị viêm xoang được nhiều người tin chọn do tính an toàn và hiệu quả lâu dài. Tìm hiểu các bài thuốc trị viêm xoang hay để lựa chọn phù hợp với tình trạng sức khỏe.
Chi tiết

Cảnh giác khi lựa chọn thuốc gia truyền trị viêm mũi, viêm xoang

Tai mũi họng 06/11/2021
Nhiều loại thuốc gia truyền trị viêm mũi, viêm xoang có thể không đảm bảo chất lượng, nhiễm tạp chất gây hại. Do vậy, lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào cũng cần cẩn trọng.
Chi tiết

Viêm họng uống nước đá lạnh có bị ảnh hưởng xấu hơn không?

Tai mũi họng 05/11/2021
Viêm họng là tình trạng thường gặp phải vào thời điểm giao mùa. Giải đáp thắc mắc cho một phụ huynh khi trẻ nhỏ bị viêm họng uống nước đá lạnh thì có bị nặng hơn không?
Chi tiết

Ngứa họng là dấu hiệu của bệnh gì, chữa thế nào hiệu quả nhanh?

Tai mũi họng 29/10/2021
Có vô vàn nguyên nhân gây ngứa họng, từ dị ứng đến nhiễm virus, vi khuẩn thậm chí là triệu chứng liên quan do một căn bệnh khác. Nhận biết ngứa họng là dấu hiệu của bệnh gì giúp điều trị chính xác, hiệu quả, nhanh chóng.
Chi tiết

Bị viêm amidan tái phát nhiều lần phải điều trị thế nào?

Tai mũi họng 29/10/2021
Đau họng, nuốt khó, sốt cao do viêm amidan có thể gây ảnh hưởng đến cả người lớn và trẻ nhỏ. Bị viêm amidan tái phát nhiều lần cần điều trị triệt để, tránh để tổn hại sức khỏe.
Chi tiết

Bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả kỳ diệu đã được chứng minh

Tai mũi họng 23/10/2021
Đông y có nhiều bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả, đã được áp dụng từ lâu đời. Khi áp dụng bài thuốc này cần lưu ý một số điều quan trọng để có hiệu quả cao và an toán.
Chi tiết

Bạn có biết viêm họng uống thuốc kháng sinh gì cho nhanh khỏi?

Tai mũi họng 22/10/2021
Nhiều người quan niệm, khi mới bị viêm họng thì nên uống thuốc kháng sinh ngay để bệnh không nặng hơn. Nhưng bị viêm họng uống thuốc kháng sinh gì thì ít người biết rõ.
Chi tiết

Gạt bỏ ngay triệu chứng khó thở do viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Tai mũi họng 09/10/2021
Khó thở do viêm xoang, viêm mũi dị ứng không chỉ gây khó chịu, mệt mỏi mà còn dễ gây biến chứng nguy hiểm. Vậy làm sao để loại bỏ triệu chứng khó thở do viêm xoang, viêm mũi?
Chi tiết

Tiết lộ lý do bạn bị đau họng có đờm và cách chữa tại nhà

Tai mũi họng 08/10/2021
Đau họng có đờm là hiện tượng thường gặp nhất là trong thời điểm giao mùa. Tìm hiểu đâu là nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả ngay tại nhà để ngăn chặn tình trạng này.
Chi tiết

Có nhiều cách làm hết nghẹt mũi do viêm xoang, bạn đã thử chưa?

Tai mũi họng 01/10/2021
Nghẹt mũi do viêm xoang không chỉ gây khó thở mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sinh hoạt. Hãy thử ngay một số cách làm hết nghẹt mũi nhanh chóng.
Chi tiết

Lưu ý khi lựa chọn thuốc điều trị viêm xoang cấp tính

Tai mũi họng 25/09/2021
Viêm xoang cấp thường gây sổ mũi đặc, đau mũi, nhức đầu, đau vùng mặt, thậm chí sốt. Chọn thuốc điều trị viêm xoang cấp cần lưu ý một số vấn đề, tránh các tác dụng phụ.
Chi tiết

Bật mí các dấu hiệu viêm thanh quản mãn tính và cách điều trị kịp thời

Tai mũi họng 18/09/2021
Viêm thanh quản mãn tính là khi dây thanh quản bị viêm nhiễm kéo dài hơn 3 tuần. Nhận biết các dấu hiệu nhiễm bệnh và cách khắc phục sớm để trị bệnh dứt điểm.
Chi tiết

Ngạc nhiên với những món ăn trị viêm xoang vừa ngon vừa tốt

Tai mũi họng 16/09/2021
Điều chỉnh chế độ ăn uống là yếu tố quan trọng giúp kiểm soát triệu chứng viêm xoang. Hãy nấu ngay một số món ăn trị viêm xoang cho mình hoặc người thân, bạn sẽ thấy ngạc nhiên về hiệu quả mà nó mang lại.
Chi tiết

Giải đáp thắc mắc “Bị đau họng nên uống gì cho nhanh khỏi?”

Tai mũi họng 16/09/2021
Đau rát cổ họng không chỉ gây khó khăn trong việc ăn uống mà còn ảnh hưởng đến giao tiếp hàng ngày. Do vậy, bị đau họng nên uống gì cho nhanh khỏi là thắc mắc của hầu hết mọi người.
Chi tiết

Bật mí lời giải cho câu hỏi “Bị đau họng phải làm sao hết khó chịu?”

Tai mũi họng 08/09/2021
Đau họng là hiện tượng phổ biến đặc biệt trong thời điểm giao mùa. Vậy khi bị đau họng làm sao hết nhanh mà không cần phải uống thuốc?
Chi tiết

Cách giảm đau đầu viêm xoang nhanh chóng, an toàn

Tai mũi họng 06/09/2021
Đau đầu do viêm xoang là một triệu chứng của nhiễm trùng xoang, gây áp lực và đau nhức vùng mặt. Muốn giảm đau đầu viêm xoang nhanh chóng cần điều trị hiệu quả tình trạng viêm, nhiễm trùng xoang.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn