chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Tai mũi họng

Tai mũi họng

Tìm kiếm

Phải làm sao để giải quyết dứt điểm tình trạng ngạt mũi ở trẻ em?

Tai mũi họng 17/02/2022
Ngạt mũi ở trẻ em là hiện tượng vô cùng phổ biến, khiến không ít phụ huynh lo lắng. Tuy không phải triệu chứng nguy hiểm nhưng không phải ai cũng có cách xử lý dứt điểm.
Chi tiết

Hướng dẫn cha mẹ xử trí khi trẻ sơ sinh bị tắc mũi

Tai mũi họng 12/02/2022
Trẻ sơ sinh bị tắc mũi gây khó thở, khó bú, cáu gắt và ảnh hưởng đến giấc ngủ. Lúc này, cha mẹ nên thực hiện một số cách để trợ giúp trẻ giảm tắc nghẽn, dễ thở hơn.
Chi tiết

Tiết lộ các loại bệnh gây ra hiện tượng khan tiếng có đờm

Tai mũi họng 12/02/2022
Khan tiếng có đờm là tình trạng nhiều người gặp phải trong thời điểm giao mùa như hiện nay. Tuy nhiên đây cũng là triệu chứng của nhiều loại bệnh nguy hiểm khác cần phát hiện sớm để điều trị kịp thời.
Chi tiết

Chỉ dẫn điều trị đau đầu sổ mũi đau họng do viêm xoang

Tai mũi họng 10/02/2022
Đau đầu sổ mũi đau họng kéo dài là những triệu chứng điển hình của viêm xoang. Nếu không điều trị đúng, bệnh dễ tiến triển thành mạn tính, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tổng thể.
Chi tiết

Tìm hiểu nhanh phác đồ điều trị viêm xoang hàm mãn tính

Tai mũi họng 28/01/2022
Viêm xoang hàm mãn tính thường kéo theo đau họng, ho có đờm gây mệt mỏi và ảnh hưởng lớn đến công việc, cuộc sống. Điều trị viêm xoang hàm mãn tính bằng cách nào?
Chi tiết

Đau họng không nên ăn gì để mau lành bệnh?

Tai mũi họng 27/01/2022
Đau họng là triệu chứng của rất nhiều bệnh tai mũi họng. Đau họng gây đau khi nuốt, ăn uống và cản trở đến việc giao tiếp. Vậy đau họng không nên ăn gì để mau lành bệnh?
Chi tiết

Ngạt mũi khó thở thường xuyên cần làm gì để khỏi nhanh?

Tai mũi họng 25/01/2022
Ngạt mũi khó thở thường xuyên không phải do Covid-19 thì cũng là do nhiều bệnh tai mũi họng gây ra. Có thể thực hiện nhiều cách để giảm nhanh ngạt mũi khó thở.
Chi tiết

Trẻ em bị nghẹt mũi thường xuyên có điều trị dứt điểm được không?

Tai mũi họng 22/01/2022
Trẻ em bị nghẹt mũi sẽ kéo theo khó thở, ăn kém, ngủ ít thậm chí không ngủ được dẫn đến cáu gắt. Tìm hiểu các nguyên nhân và biện pháp điều trị tình trạng nghẹt mũi ở trẻ em, để ngăn ngừa tái phát.
Chi tiết

Khàn tiếng đau họng liệu có phải đã bị nhiễm Covid-19?

Tai mũi họng 21/01/2022
Trước làn sóng dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ở Việt Nam và trên toàn thế giới, thì xuất hiện dấu hiệu khàn tiếng đau họng khiến không ít người lo lắng. Liệu đây có phải là dấu hiệu đã nhiễm bệnh?
Chi tiết

Vạch mặt chỉ tên những nguyên nhân bị nghẹt mũi

Tai mũi họng 19/01/2022
Xác định được nguyên nhân bị nghẹt mũi có ý nghĩa rất quan trọng trong việc tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả và tối ưu nhất. Vậy, bạn có biết nguyên nhân gây ngạt mũi là gì?
Chi tiết

Mách mẹ mẹo giúp thông mũi khi trẻ bị ngạt mũi khi ngủ

Tai mũi họng 14/01/2022
Trẻ bị ngạt mũi khi ngủ khiến phụ huynh không khỏi lo lắng. Tìm hiểu các nguyên do khiến trẻ ngạt mũi khó thở khi ngủ và các giải pháp khắc phục đơn giản tại nhà.
Chi tiết

Phải làm sao khi mắc phải viêm xoang mũi dị ứng?

Tai mũi họng 14/01/2022
Viêm xoang mũi dị ứng có thể gây phản ứng dị ứng như hắt hơi, nghẹt mũi, ngứa mũi và đau họng. Tìm hiểu các nguyên nhân gây ra chứng viêm xoang mũi dị ứng và cách xử trí.
Chi tiết

Cảnh báo biến chứng viêm họng gây ù tai mà nhiều người lơ là!

Tai mũi họng 13/01/2022
Viêm họng gây ù tai là tình trạng rất phổ biến do các tác nhân gây bệnh ở cổ họng di chuyển lên tai. Điều trị viêm họng dứt điểm ngay từ đầu sẽ tránh được biến chứng này.
Chi tiết

5 cách trị sổ mũi ở trẻ nhỏ nhanh chóng, dễ áp dụng

Tai mũi họng 08/01/2022
Sổ mũi ở trẻ nhỏ là tình trạng phổ biến, do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Có thể áp dụng ngay nhiều cách trị sổ mũi ở trẻ nhỏ mà không cần dùng thuốc.
Chi tiết

Học nhanh cách thông mũi khi bị nghẹt cho người bệnh viêm xoang

Tai mũi họng 06/01/2022
Nghẹt mũi khiến cho người bệnh viêm xoang luôn cảm thấy khó thở, khó chịu và mệt mỏi. Tìm hiểu nhanh 8 cách thông mũi khi bị nghẹt cực hiệu quả cho người bệnh viêm xoang.
Chi tiết

Làm gì khi trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi bị nghẹt mũi?

Tai mũi họng 01/01/2022
Nghẹt mũi khiến trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi khó chịu, khó thở và quấy khóc liên tục. Phải làm gì để giúp trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi bị nghẹt mũi dễ chịu hơn mà không cần dùng thuốc?
Chi tiết

Có nên dùng xịt họng cho bé 1 tuổi để giảm ho không?

Tai mũi họng 28/12/2021
Hiện nay có rất nhiều loại xịt họng giúp giảm ho nhưng không phải loại nào cũng có thể dùng cho bé 1 tuổi. Vậy có nên dùng xịt họng cho bé 1 tuổi không? Nếu dùng cần lưu ý gì?
Chi tiết

9 cách chữa nghẹt mũi ở trẻ sơ sinh không cần dùng thuốc

Tai mũi họng 18/12/2021
Nghẹt mũi khiến trẻ sơ sinh khó chịu, khó thở và quấy khóc liên tục. Tìm hiểu nhanh 9 cách chữa nghẹt mũi ở trẻ sơ sinh an toàn mà không cần dùng thuốc.
Chi tiết

Đừng nhầm lẫn triệu chứng cảm lạnh với viêm xoang và Covid-19

Tai mũi họng 04/12/2021
Do có nhiều triệu chứng tương đồng nên nhiều người nhầm lẫn triệu chứng cảm lạnh với các bệnh khác như Covid-19 hay viêm xoang. Làm sao để nhận biết từng bệnh?
Chi tiết

Giải pháp phục hồi nhanh khi bị viêm amidan cấp tính

Tai mũi họng 03/12/2021
Viêm amidan cấp tính chủ yếu xảy ra ở trẻ em trong độ tuổi đi học, nhưng mọi lứa tuổi đều có thể bị bệnh. Có giải pháp nào giúp giảm nhanh các triệu chứng khó chịu do viêm amidan gây ra?
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn