chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Tai mũi họng

Tai mũi họng

Tìm kiếm

Chảy nước mũi trong và hắt hơi: Dấu hiệu dị ứng, cảm cúm hay Covid-19?

Tai mũi họng 01/09/2021
Chảy nước mũi trong và hắt hơi là dấu hiệu của hàng loạt vấn đề sức khỏe khác nhau. Để điều trị đúng cách, trước hết cần nhận biết rõ nguyên nhân gây ra triệu chứng này.
Chi tiết

Người bị viêm xoang nên ăn gì để các triệu chứng nhanh chấm dứt?

Tai mũi họng 01/09/2021
Chế độ ăn có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tổng thể, trong đó có cả tình trạng viêm xoang. Do vậy, người bị viêm xoang nên ăn gì, uống gì là kiến thức quan trọng mà người bệnh nên biết.
Chi tiết

Ngứa họng không ho liệu có phải bị nhiễm COVID-19?

Tai mũi họng 31/08/2021
Ngứa họng không ho là một triệu chứng khá phổ biến xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát ở Việt Nam, triệu chứng này khiến nhiều người lo lắng, sợ nhiễm bệnh.
Chi tiết

Đau họng sốt cảnh báo bệnh gì, có nguy hiểm không?

Tai mũi họng 27/08/2021
Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, bất cứ ai bị đau họng sốt hẳn cũng sẽ rất lo lắng. Đau họng và sốt có phải đã mắc Covid-19 hay là dấu hiệu của bệnh gì khác?
Chi tiết

9 phương pháp đơn giản giúp trẻ ho khan mấy cũng hết

Tai mũi họng 20/08/2021
Trẻ ho khan gây mệt mỏi, khó chịu, mất ngủ và khiến không ít phụ huynh lo lắng, bất an. Không còn nỗi lo trẻ ho khan, ho dai dẳng nhờ áp dụng các phương pháp đơn giản ngay tại nhà.
Chi tiết

Thường xuyên bị ngạt mũi có nên tiêm vaccine Covid-19?

Tai mũi họng 14/08/2021
Tiêm vaccine Covid-19 hiện là một trong những biện pháp hiệu quả, chủ động để phòng chống Covid, giúp giảm các biến chứng, di chứng nặng. Vậy, người thường xuyên bị ngạt mũi có được tiêm vaccine hay không?
Chi tiết

Giải pháp cho tình trạng viêm xoang gây ho kéo dài

Tai mũi họng 13/08/2021
Viêm xoang gây ho nhiều, ho dai dẳng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe tổng thể. Vậy, giải pháp nào cho tình trạng viêm xoang gây ho kéo dài?
Chi tiết

8 nguyên nhân gây đau rát cổ họng không thể chủ quan

Tai mũi họng 13/08/2021
Đau rát cổ họng là triệu chứng phổ biến mà ai cũng có thể gặp phải, nhưng nếu đau rát cổ họng mệt mỏi trong mùa dịch thì có thể bạn đang gặp những vấn đề nghiêm trọng.
Chi tiết

Nhận biết sớm dấu hiệu viêm xoang cấp là gì để xử lý kịp thời

Tai mũi họng 06/08/2021
Viêm xoang cấp nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến mạn tính và các bệnh đường hô hấp khác. Dấu hiệu viêm xoang cấp tính là gì?
Chi tiết

Đau họng khi nuốt: Triệu chứng điển hình của nhiều căn bệnh

Tai mũi họng 05/08/2021
Đau họng khi nuốt nước bọt hoặc thức ăn là triệu chứng điển hình của nhiều căn bệnh và vấn đề sức khỏe. Có cách nào giúp giảm đau họng khó nuốt mà không cần dùng thuốc?
Chi tiết

Trẻ bị ngạt mũi về đêm làm sao để ngủ ngon?

Tai mũi họng 30/07/2021
Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng để trẻ phát triển tốt. Trẻ bị ngạt mũi về đêm dẫn đến khó ngủ, thở bằng miệng khiến vi khuẩn tấn công vào khoang miệng gây ra các bệnh lý nhiễm trùng khác.
Chi tiết

Chữa ngạt mũi cho trẻ sơ sinh bằng dầu tràm: Không nên lạm dụng!

Tai mũi họng 30/07/2021
Chữa ngạt mũi cho trẻ sơ sinh bằng dầu tràm là phương pháp tự nhiên được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy vậy, gia đình cần đặc biệt lưu ý tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
Chi tiết

Những lý do gây ho khan kéo dài không nên chủ quan

Tai mũi họng 29/07/2021
Ho khan kéo dài có thể cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm. Xác định nguyên nhân gây ho khan kéo dài sẽ giúp bạn sớm tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả.
Chi tiết

Giải đáp của chuyên gia “Trẻ bị sổ mũi có nên tắm không?”

Tai mũi họng 24/07/2021
Nhiều người quan niệm trẻ bị sổ mũi, cảm thì nên kiêng tắm gội để tránh bệnh thêm nặng. Điều này liệu có đúng? Trẻ bị sổ mũi có nên tắm không?
Chi tiết

Tránh nhầm lẫn nhức đầu do viêm xoang và đau nửa đầu

Tai mũi họng 22/07/2021
Nhức đầu do viêm xoang thường xảy ra ở một bên đầu, do vậy nên dễ bị nhầm lẫn với bệnh đau nửa đầu. Đâu là dấu hiệu khác để chẩn đoán chính xác, phân biệt hai bệnh này?
Chi tiết

Giải đáp 8 câu hỏi thường gặp về viêm amidan ở trẻ

Tai mũi họng 16/07/2021
Viêm amidan là bệnh lý thường gặp ở trẻ do sức đề kháng yếu. Giải đáp 8 thắc mắc thường gặp nhất liên quan đến viêm amidan ở trẻ.
Chi tiết

Viêm mũi xoang cấp và Covid-19 có điểm gì giống và khác nhau?

Tai mũi họng 15/07/2021
Bệnh viêm mũi xoang cấp và Covid-19 có nhiều triệu chứng tương đồng, gây khó nhận biết. Có nhiều cách giúp phân biệt chính xác hai căn bệnh trên.
Chi tiết

Viêm amidan có mủ nguy hiểm không? Nhận biết và điều trị như thế nào?

Tai mũi họng 08/07/2021
Viêm amidan có mủ là tình trạng tổn thương viêm nhiễm cấp tính hoặc mãn tính tuyến amidan do vi khuẩn gây nên. Khi không được điều trị đúng cách, bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.
Chi tiết

Lưu ý khi chữa viêm xoang bằng lá trầu không tại nhà

Tai mũi họng 08/07/2021
Chữa viêm xoang bằng lá trầu không là giải pháp được nhiều người áp dụng, nhưng làm thế nào để an toàn và đạt được hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Vậy, cần lưu ý gì khi áp dụng biện pháp này?
Chi tiết

Ngủ máy lạnh bị nghẹt mũi: Nguyên nhân và cách khắc phục

Tai mũi họng 03/07/2021
Ngủ máy lạnh bị nghẹt mũi là nỗi khổ của không ít người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Khắc phục tình trạng ngủ máy lạnh bị nghẹt mũi rất đơn giản.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn