chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Bệnh da và cách chăm sóc da

Bệnh da và cách chăm sóc da

Tìm kiếm

Sữa rửa mặt không bọt có sạch không?

Bệnh da và cách chăm sóc da 10/09/2020
Giải đáp câu hỏi của bạn nữ da hỗn hợp dễ nổi mụn tìm hiểu về sữa rửa mặt không bọt Lenka. Liệu sữa rửa mặt không bọt có sạch không?
Chi tiết

Nguyên tắc điều trị nám da sau sinh cho da sáng mịn màng, không tì vết

Bệnh da và cách chăm sóc da 08/09/2020
Thống kê cho thấy, có đến 50-70% phụ nữ sau sinh bị nám da. Điều trị nám da sau sinh khó khăn hơn nhiều so với việc điều trị nám da ở phụ nữ bình thường, bởi có liên quan đến việc cho con bú, tình trạng sức khỏe và tâm sinh lý của phụ nữ sau sinh.
Chi tiết

Chọn sữa rửa mặt nào khi mang thai?

Bệnh da và cách chăm sóc da 03/09/2020
Làn da của chị em phụ nữ chưa khi nào nhạy cảm như thời kỳ mang thai 9 tháng 10 ngày. Vì vậy, việc chọn sữa rửa mặt để sử dụng trong thai kỳ cũng là điều rất quan trọng
Chi tiết

Cách đọc bảng thành phần sữa rửa mặt bạn đang dùng

Bệnh da và cách chăm sóc da 25/08/2020
Không phải chị em nào cũng biết cách “soi” bảng thành phần sữa rửa mặt! Đây là điều rất quan trọng bởi nếu có nhiều thành phần hại sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn.
Chi tiết

Sự thực về các biện pháp điều trị nám da và tàn nhang

Bệnh da và cách chăm sóc da 24/08/2020
Có nhiều biện pháp điều trị nám da và tàn nhang, nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả. Thậm chí, nếu không biết cách trị, da còn xuống cấp trầm trọng hơn.
Chi tiết

5 tip chống lão hóa hiệu quả cho da khô

Bệnh da và cách chăm sóc da 07/08/2020
Những người có da khô thường có lỗ chân lông nhỏ, rất ít hình thành nên mụn. Tuy nhiên, nhược điểm lớn chính là da cực kì dễ bị lão hóa. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho những chị em sở hữu làn da khô bí quyết để chống lão hóa hiệu quả, luôn duy trì được sự tươi trẻ.
Chi tiết

Cách đo độ pH sữa rửa mặt bạn đang dùng

Bệnh da và cách chăm sóc da 01/07/2020
Chọn sữa rửa mặt có độ pH phù hợp là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Bạn đã biết cách đơn giản tự đo độ pH sữa rửa mặt tại nhà và mức pH nào là an toàn nhất cho làn da của bạn?
Chi tiết

Tại sao nên dùng sữa rửa mặt không chứa xà phòng?

Bệnh da và cách chăm sóc da 19/06/2020
Rất nhiều người cho rằng muốn rửa mặt sạch thì cần dùng sữa rửa mặt chứa xà phòng. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu, với những người có làn da khô và nhạy cảm, tốt hơn hết là nên dùng sữa rửa mặt không chứa xà phòng. Sữa rửa mặt không chứa xà phòng có ưu điểm gì nổi bật?
Chi tiết

Cách nhận biết và hướng dẫn chăm sóc các loại da

Bệnh da và cách chăm sóc da 16/06/2020
Làn da được các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp phân ra làm nhiều loại như da khô, dầu, hỗn hợp, nhạy cảm và da thường. Với mỗi loại da có đặc điểm và cách chăm sóc khác nhau. Vậy có cách thức đơn giản nào giúp nhận biết làn da của bạn?
Chi tiết

Rửa mặt đúng cách, làm sạch da mụn

Bệnh da và cách chăm sóc da 09/06/2020
Nhiều bạn thường nghĩ rằng việc loại bỏ mụn đầu đen rất khó khăn, tốn nhiều thời gian và cần sử dụng nhiều loại kem trị mụn. Tuy nhiên, điều này sẽ trở nên rất đơn giản và nhanh gọn nếu bạn lựa chọn được sữa rửa mặt phù hợp và áp dụng rửa mặt đúng cách.
Chi tiết

Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp, rửa mặt sạch sâu, đẹp không tì vết

Bệnh da và cách chăm sóc da 04/06/2020
Nhiều người chỉ quan tâm đến kem dưỡng ẩm, chống lão hóa hay trị mụn mà quên đi vai trò quan trọng của sữa rửa mặt. Nhưng sữa rửa mặt thực sự có tác động lớn đến làn da của chúng ta.
Chi tiết

Tổng hợp thông tin chăm sóc da trong mùa hè

Bệnh da và cách chăm sóc da 02/06/2020
Mùa hè là thời điểm nhiệt độ tăng cao, ánh nắng gay gắt kéo dài kéo theo nhiều vấn đề về da như da cháy nắng, mụn, nám, da bong tróc… Ngoài ra, đây cũng là thời điểm các tuyến mồ hôi trên cơ thể hoạt động mạnh gây nên nhiều cảm giác tự ti đặc biệt là cho các bạn nữ. Tổng hợp thông tin chăm sóc da trong mùa hè dưới đây sẽ giúp bạn vượt qua mùa hè này một cách dễ dàng nhất.
Chi tiết

Hô biến da nhăn, da sạm đen thành trắng sáng, mịn màng chỉ với 6 bước

Bệnh da và cách chăm sóc da 16/05/2020
Da nhăn nheo, da sạm đen là nỗi ám ảnh của tất cả phụ nữ. Nhưng làm thế nào để có được làn da trắng sáng, mịn màng mà không cần phải tốn quá nhiều tiền đi spa, thẩm mỹ viện?
Chi tiết

13 cách chắc chắn giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ cho da tóc ĐẸP

Bệnh da và cách chăm sóc da 09/05/2020
Estrogen là hormone chịu trách nhiệm về đặc trưng tính nữ, như làn da mịn màng, mái tóc óng mượt, ngực nở eo thon... Nhưng theo thời gian, estrogen dần suy giảm. Chị em nên tìm cách bổ sung để giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nữ một cách tự nhiên.
Chi tiết

Chuyên gia phân tích ưu điểm vượt trội của sữa rửa mặt không chứa xà phòng

Bệnh da và cách chăm sóc da 04/04/2020
Nhiều người cho rằng sữa rửa mặt không chứa xà phòng sẽ không thể làm sạch da tốt, khiến da nhờn rít, khó chịu. Tuy nhiên, các chuyên gia lại cho rằng, sữa rửa mặt không chứa xà phòng là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
Chi tiết

Lý giải sức hút của Sữa rửa mặt Lenka

Bệnh da và cách chăm sóc da 26/03/2020
Giữa vô vàn loại sữa rửa mặt nhập khẩu và sản xuất nội địa, tuýp sữa rửa mặt Lenka có hình thức chẳng hề bắt mắt (có thể nói là nhạt nhòa) nhưng tại sao lại được nhiều người tin chọn như vậy? Có bí mật gì nằm trong loại sữa rửa mặt đó?
Chi tiết

Những sản phẩm chăm sóc da mà bác sĩ da liễu KHÔNG khuyên dùng

Bệnh da và cách chăm sóc da 21/03/2020
Có thể nói chăm sóc da là việc không thể thiếu với mỗi chị em phụ nữ. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với nhóm những sản phẩm chăm sóc da mà bác sĩ da liễu khuyên không nên dùng.
Chi tiết

Cách chọn sữa rửa mặt cho tuổi trung niên

Bệnh da và cách chăm sóc da 18/03/2020
Làn da tuổi trung niên đã yếu đi rất nhiều so với thời con gái, nên việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp là hết sức cần thiết để tránh làm nặng nề thêm những tổn thương của da đồng thời vẫn đảm bảo việc làm sạch da dịu nhẹ và cấp ẩm cần thiết.
Chi tiết

11 tuyệt chiêu rửa mặt sạch để phòng ngừa mụn hiệu quả

Bệnh da và cách chăm sóc da 13/02/2020
Khi có vô vàn loại sữa rửa mặt và mỹ phẩm thì tìm giải pháp có được làn da khỏe mạnh là không đơn giản. Muốn phòng ngừa mụn hiệu quả, áp dụng ngay 11 tuyệt chiêu sau.
Chi tiết

Làm sao để chọn được sữa rửa mặt tốt cho da bạn?

Bệnh da và cách chăm sóc da 07/01/2020
Bạn có biết sữa rửa mặt rất quan trọng đối với sức khỏe làn da? Chọn đúng sữa rửa mặt tốt để hoàn thiện bước đầu chuỗi chăm sóc da, để dễ bổ sung dưỡng chất cho da
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn