chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Bệnh hô hấp

Bệnh hô hấp

Tìm kiếm

Chỉ rõ nguyên nhân đau họng ho có đờm để điều trị đúng cách

Bệnh hô hấp 08/05/2023
Đau họng ho có đờm là triệu chứng khiến nhiều người lo lắng, nhất là trong khi dịch Covid đang bùng phát mạnh mẽ. Muốn điều trị hiệu quả cần hiểu rõ nguyên nhân gây ra.
Chi tiết

10 cách tăng đề kháng hô hấp cho bé hiệu quả

Bệnh hô hấp 09/08/2022
Viêm đường hô hấp là bệnh phổ biến nhất ở trẻ nhỏ do hệ miễn dịch còn non yếu. Học nhanh các cách tăng đề kháng hô hấp cho bé để giảm và ngăn ngừa tình trạng này.
Chi tiết

Nhận biết viêm đường hô hấp ở trẻ em và cách điều trị hiệu quả

Bệnh hô hấp 02/06/2022
Trẻ nhỏ rất dễ bị viêm đường hô hấp do sức đề kháng còn yếu. Cần nhận biết sớm bằng biểu hiện khi trẻ bị viêm đường hô hấp để chăm sóc, điều trị tốt hơn.
Chi tiết

Tổng hợp các biện pháp giảm ho cho bé về đêm nên lưu ngay

Bệnh hô hấp 18/05/2022
Bị ho nhiều về đêm không chỉ khiến bé khó chịu mà còn ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé và cả gia đình. Làm thế nào để giảm ho cho bé về đêm?
Chi tiết

Nhận biết ngay dấu hiệu bé bị viêm tiểu phế quản và cách xử trí

Bệnh hô hấp 06/01/2022
Bé bị viêm tiểu phế quản sẽ khiến nhiều bậc phụ huynh không khỏi lo lắng. Cùng tìm hiểu đâu là nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị cho trẻ từ 3 tháng tuổi.
Chi tiết

Mẹ có biết nguyên nhân và cách điều trị khi trẻ bị ngạt mũi?

Bệnh hô hấp 16/12/2021
Trẻ bị ngạt mũi nếu không được điều trị có thể dẫn đến viêm họng, viêm phế quản phổi… Biết được nguyên nhân nào khiến trẻ ngạt mũi có thể giúp cha mẹ có được phương pháp điều trị phù hợp.
Chi tiết

Phác đồ điều trị viêm đường hô hấp trên thường dùng hiện nay

Bệnh hô hấp 16/12/2021
Viêm đường hô hấp trên là bệnh phổ biến ở cả người lớn và trẻ nhỏ, gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Phác đồ điều trị viêm đường hô hấp trên như thế nào?
Chi tiết

Tổng hợp thông tin cần biết về bệnh viêm phế quản mãn tính

Bệnh hô hấp 08/12/2021
Viêm phế quản mãn tính (hay viêm phế quản mạn tính) là một trong những bệnh về hô hấp điển hình, gặp ở mọi lứa tuổi và thời điểm trong năm. Làm sao để điều trị viêm phế quản mạn tính hiệu quả?
Chi tiết

Tại sao viêm đường hô hấp trên ở trẻ em rất phổ biến và nguy hiểm?

Bệnh hô hấp 01/10/2021
Viêm đường hô hấp trên ở trẻ em là bệnh rất phổ biến, dễ gây nhiễm trùng nặng và những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị. Nguyên nhân nào khiến trẻ dễ bị viêm đường hô hấp?
Chi tiết

5 cách giảm ho hiệu quả tại nhà không cần dùng thuốc

Bệnh hô hấp 24/09/2021
Ho nhiều không chỉ gây rát họng, đau họng mà còn mệt mỏi, ảnh hưởng đến giấc ngủ. Có một số cách giảm ho hiệu quả tại nhà rất dễ thực hiện lại an toàn, ai cũng có thể áp dụng.
Chi tiết

Hắt xì sổ mũi liên tục có nên tiêm vaccine COVID-19 không?

Bệnh hô hấp 20/08/2021
Người bị hắt hơi sổ mũi cảm thấy lo lắng và sợ không được tiêm vaccine phòng ngừa bệnh Covid-19. Vậy, hắt xì sổ mũi liên tục là bệnh gì, có ảnh hưởng gì đến việc tiêm chủng không?
Chi tiết

6 điểm khác nhau giữa viêm mũi dị ứng và viêm xoang

Bệnh hô hấp 04/06/2021
Viêm mũi dị ứng và viêm xoang thường bị nhầm lẫn do có nhiều triệu chứng giống nhau. Biết rõ sự khác biệt giữa hai bệnh này sẽ giúp tìm ra biện pháp điều trị hiệu quả.
Chi tiết

Lý giải nguyên nhân ho khan về đêm và cách điều trị hiệu quả

Bệnh hô hấp 09/04/2021
Ho khan về đêm vô cùng khó chịu bởi gây mất ngủ cho cả người bệnh và những người khác trong gia đình. Xác định nguyên nhân ho khan về đêm sẽ giúp bạn sớm tìm ra cách điều trị và phòng ngừa.
Chi tiết

Xịt Họng Nhất Nhất xua tan nỗi lo ho rát họng có đờm

Bệnh hô hấp 29/01/2021
Ho rát họng có đờm không chỉ khiến người bệnh mệt mỏi mà còn ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt hàng ngày. Sử dụng dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất sẽ giúp bạn không còn khổ sở vì ho nhiều rát họng.
Chi tiết

Hãy áp dụng ngay nếu bị ngứa họng ho khan mãi không khỏi!

Bệnh hô hấp 28/01/2021
Ngứa họng ho khan kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến người bệnh mà còn khiến người xung quanh khó chịu. Nếu bị ngứa họng ho khan mãi không khỏi, bạn hãy áp dụng những cách như dưới đây.
Chi tiết

Đau đầu khi ho là dấu hiệu của bệnh gì?

Bệnh hô hấp 28/01/2021
Nhiều người bị đau đầu khi ho nhưng lại chủ quan bỏ qua. Do không biết đây chính là dấu hiệu quan trọng giúp xác định chính xác bệnh lý hô hấp để điều trị kịp thời.
Chi tiết

Mẹo đơn giản giúp giảm đau đầu do viêm xoang

Bệnh hô hấp 17/12/2020
Khi viêm xoang kéo dài, các đợt viêm xoang cấp không được điều trị đúng cách rất dễ gây đau nhức đầu. Tình trạng đau đầu do viêm xoang gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống.
Chi tiết

Viêm mũi dị ứng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: Chớ nên coi thường!

Bệnh hô hấp 28/09/2020
Viêm mũi dị ứng là bệnh thường gặp ở người lớn và thanh thiếu niên. Viêm mũi dị ứng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ không phổ biến nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đến trẻ.
Chi tiết

Viêm mũi cấp ở trẻ em xử trí thế nào cho đúng?

Bệnh hô hấp 28/09/2020
Viêm mũi cấp thường gặp ở trẻ dưới 3 tuổi, có thể tái phát 4-6 lần trong một năm, tần số tăng lên khi đi nhà trẻ, mẫu giáo. Viêm mũi cấp ở trẻ em dễ biến chứng sang viêm họng, viêm xoang, viêm tai giữa, viêm phế quản phổi…
Chi tiết

Bị chảy nước mũi có máu là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Bệnh hô hấp 05/09/2020
Nước mũi có máu có thể do những tổn thương nhẹ bên trong mũi gây ra. Tuy nhiên chảy nước mũi có máu cũng có thể là triệu chứng lâm sàng của nhiều bệnh lý nghiêm trọng.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn