chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Bệnh hô hấp

Bệnh hô hấp

Tìm kiếm

Sốt cao co giật ở trẻ em: những việc nên làm ngay để phòng tránh nguy hiểm

Bệnh hô hấp 17/06/2020
Sốt cao co giật ở trẻ em thường không nguy hại gì, nếu bố mẹ biết cách giữ cho con an toàn trong cơn co giật. Tốt nhất vẫn là phòng tránh sốt cao co giật cho trẻ, hạ sốt đúng cách và nhanh chóng.
Chi tiết

Những biến chứng nguy hiểm của viêm đường hô hấp trên bạn cần biết

Bệnh hô hấp 11/06/2020
Các triệu chứng của viêm đường hô hấp trên thường tự khỏi trong 1-2 tuần nhưng cũng có thể gây biến chứng viêm tai giữa, viêm phế quản, viêm phổi…
Chi tiết

Mách bạn những cách đơn giản đánh bay nhiệt miệng ở lưỡi

Bệnh hô hấp 28/04/2020
Nhiệt miệng ở lưỡi không chỉ gây khó chịu, đau đớn, khó ăn uống mà còn ảnh hưởng đến khả năng nói. Làm sao để đánh bay nhiệt miệng ở lưỡi nhanh chóng?
Chi tiết

Chặn đứng viêm mũi dị ứng thời tiết chưa bao giờ đơn giản như thế

Bệnh hô hấp 28/03/2020
Thay đổi nhiệt độ, độ ẩm, không khí có nhiều phấn hoa… đều có thể gây viêm mũi dị ứng thời tiết. Tình trạng này có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho hệ hô hấp.
Chi tiết

Biến chứng của viêm mũi không do dị ứng và cách phòng ngừa

Bệnh hô hấp 24/03/2020
Viêm mũi không do dị ứng là tình trạng viêm xảy ra khi mạch máu bên trong mũi giãn ra, làm đầy niêm mạc mũi bằng máu và dịch mà tác nhân gây bệnh không phải do dị ứng. Viêm mũi không do dị ứng nếu không điều trị kịp thời có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm.
Chi tiết

Viêm mũi không do dị ứng: nguyên nhân và cách điều trị

Bệnh hô hấp 19/03/2020
Viêm mũi không do dị ứng là tình trạng viêm bên trong mũi mà nguyên nhân gây bệnh không phải dị ứng. Cần xác định đúng tác nhân gây bệnh để có biện pháp điều trị phù hợp.
Chi tiết

Viêm mũi xoang dị ứng: Dấu hiệu, chẩn đoán và dự phòng

Bệnh hô hấp 12/03/2020
Viêm mũi xoang dị ứng là căn bệnh gây ra rất nhiều phiền toái, ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và công việc. Tìm hiểu rõ về căn bệnh này, sẽ giúp bạn biết cách nhận biết và phòng ngừa tốt hơn.
Chi tiết

Cảnh báo: Thông tin cần biết về bệnh nhiễm trùng đường hô hấp trên

Bệnh hô hấp 28/02/2020
Nhiễm trùng đường hô hấp trên là bệnh thường gặp làm ảnh hưởng tới công việc và đời sống của nhiều người. Tìm hiểu các nguyên nhân gây ra viêm đường hô hấp trên và cách điều trị giúp bạn có biện pháp chủ động đối phó với căn bệnh này.
Chi tiết

Virus corona mới (2019-nCoV): WHO giải đáp những thắc mắc thường gặp

Bệnh hô hấp 10/02/2020
Dịch bệnh do virus corona mới (2019-nCoV) đang là mối lo ngại của cộng đồng. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) giải đáp những thông tin chính xác để loại bỏ những hiểu lầm.
Chi tiết

Cẩm nang chủ động phòng chống dịch viêm phổi do virus corona

Bệnh hô hấp 04/02/2020
Virus corona gây viêm đường hô hấp cấp (hay còn gọi là nCoV, virus corona Vũ Hán, bệnh viêm phổi Vũ Hán) là bệnh truyền nhiễm nhóm A, nguy cơ ở mức độ khẩn cấp toàn cầu. Các chuyên gia xác định bệnh lây truyền qua đường hô hấp từ người sang người.
Chi tiết

Các triệu chứng bệnh do virus corona và cách phòng tránh

Bệnh hô hấp 03/02/2020
Trên toàn thế giới, số người nhiễm bệnh và tử vong do virus corona vẫn không ngừng tăng lên. Thay vì quá hoảng sợ, bạn nên tìm hiểu về triệu chứng khi nhiễm virus corona và cách phòng tránh để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình trước dịch bệnh nguy hiểm này.
Chi tiết

Ô nhiễm không khí – Phòng tránh bệnh hô hấp như thế nào?

Bệnh hô hấp 18/11/2019
Những ngày qua, chỉ số chất lượng không khí ở các thành phố lớn đã vượt lên mức nguy hại. Vì thế nên có biện pháp tự bảo vệ bản thân để có thể phòng tránh bệnh hô hấp.
Chi tiết

Ho có đờm lâu ngày không hết là bệnh gì?

Bệnh hô hấp 25/10/2019
Ho có đờm lâu ngày không hết có thể tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Ho có đờm kéo dài trên 3 tuần là biểu hiện của bệnh mạn tính, cần được chẩn đoán và điều trị sớm.
Chi tiết

Tuyệt chiêu trị viêm họng ở trẻ hiệu quả không cần kháng sinh

Bệnh hô hấp 05/08/2019
Viêm họng ở trẻ em có thể nhận biết bằng các dấu hiệu phổ biến như ho, sốt, chán ăn, quấy khóc...Thông thường các bậc cha mẹ thường vội vàng dùng thuốc kháng sinh cho trẻ mà không biết rằng, nhiều trường hợp dùng kháng sinh là không cần thiết. Vậy đâu là giải pháp cho tình trạng viêm họng ở trẻ?
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn