chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch

Tìm kiếm

Top 6 cách tăng cường miễn dịch cho trẻ dễ áp dụng

Hệ miễn dịch 26/10/2022
Hệ miễn dịch yếu là nguyên nhân khiến trẻ dễ mắc bệnh và bệnh lâu khỏi. Do vậy, tăng cường miễn dịch cho trẻ là việc quan trọng, cần thiết, nên thực hiện càng sớm càng tốt.
Chi tiết

Các dấu hiệu nhận biết người có sức đề kháng yếu

Hệ miễn dịch 04/10/2022
Sức đề kháng giống như “tấm khiên” che chắn, bảo vệ cơ thể tránh khỏi nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng. Vậy làm thế nào để nhận biết sức đề kháng yếu, đang suy giảm?
Chi tiết

Cảnh báo những dấu hiệu suy giảm hệ miễn dịch dễ nhận biết

Hệ miễn dịch 01/10/2022
Suy giảm hệ miễn dịch tiến triển âm thầm nhưng để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Nhận biết sớm các dấu hiệu sẽ giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn.
Chi tiết

Miếng dán hạ sốt bao nhiêu tiền, loại nào an toàn và hiệu quả?

Hệ miễn dịch 30/08/2022
Miếng dán hạ sốt là sản phẩm có mặt trong tủ thuốc của nhiều gia đình. Bạn có biết nên dùng sản phẩm của thương hiệu nào và miếng dán hạ sốt bao nhiêu tiền?
Chi tiết

Người ốm ăn gì cho nhanh khỏe và nguyên tắc dinh dưỡng cần nhớ

Hệ miễn dịch 17/08/2022
Khi bị ốm, điều quan trọng nhất là cần nghỉ ngơi và bổ sung dinh dưỡng hợp lý để tăng sức đề kháng cho cơ thể nhanh hồi phục. Bạn có biết người ốm ăn gì cho nhanh khỏe?
Chi tiết

Hướng dẫn cách dùng và bảo quản miếng dán lạnh giảm đau hạ sốt

Hệ miễn dịch 09/08/2022
Miếng dán lạnh giảm đau hạ sốt được nhiều phụ huynh lựa chọn để hỗ trợ hạ sốt cho trẻ, nhưng thực tế là nhiều người dùng chưa đúng và không biết cách bảo quản chính xác.
Chi tiết

Mẹ nên biết - 7 loại thuốc tăng đề kháng cho trẻ tốt

Hệ miễn dịch 06/08/2022
Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tăng đề kháng cho trẻ. Nhưng càng đa dạng càng khó lựa chọn. Tham khảo 7 sản phẩm đang được tin dùng để tìm được loại phù hợp nhất.
Chi tiết

Sức đề kháng yếu phải làm sao? – 7 lưu ý không được bỏ qua

Hệ miễn dịch 27/07/2022
Đề kháng yếu làm gia tăng các bệnh lý nhiễm trùng, mức độ mắc bệnh nặng hơn và dễ tái phát. Vậy sức đề kháng yếu phải làm sao để ngăn ngừa mắc bệnh?
Chi tiết

Cách tăng miễn dịch cơ thể phòng tránh biến chủng mới

Hệ miễn dịch 21/07/2022
Học cách tăng miễn dịch cơ thể là “chìa khóa” để phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, đẩy nhanh khả năng hồi phục và không để lại di chứng. Vậy làm sao để tăng miễn dịch cơ thể?
Chi tiết

Người già mới ốm dậy có nên uống thuốc Thập toàn đại bổ?

Hệ miễn dịch 07/07/2022
Người già có nên uống thuốc Thập toàn đại bổ hay không là thắc mắc của không ít người. Bởi người con nào cũng lo lắng cho sức khỏe của cha mẹ và muốn bồi bổ để cha mẹ sống lâu sống khỏe.
Chi tiết

8 cách tăng đề kháng cho bé hiệu quả

Hệ miễn dịch 06/07/2022
Sức đề kháng yếu ớt khiến trẻ thường xuyên mắc các bệnh lý nhiễm trùng. Tăng đề kháng cho bé là yếu tố then chốt để chống lại bệnh tật và giúp trẻ phát triển toàn diện.
Chi tiết

Hiểu rõ về thuốc tăng sức đề kháng cho người lớn

Hệ miễn dịch 30/06/2022
Dùng thuốc tăng sức đề kháng cho người lớn là nhu cầu thiết yếu của nhiều người, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh, sức khỏe suy giảm. Để dùng đúng thuốc, cần hiểu rõ về tác dụng của sản phẩm.
Chi tiết

Giải đáp câu hỏi “Ăn gì tăng sức đề kháng cho bà bầu?”

Hệ miễn dịch 22/06/2022
Mang thai là giai đoạn vô cùng khó khăn đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Để tránh nhiễm bệnh trong thời gian này, bạn có biết ăn gì tăng sức đề kháng cho bà bầu hiệu quả.
Chi tiết

8 cách tăng đề kháng cho cơ thể ai cũng phải biết

Hệ miễn dịch 16/06/2022
Đừng để có vấn đề sức khỏe rồi mới quan tâm và điều trị. Ngay từ sớm, hãy tìm cách tăng đề kháng cho cơ thể, để tăng cường sức khỏe và phòng tránh bệnh tốt hơn.
Chi tiết

Tổng hợp các loại thực phẩm giàu kẽm, giúp tăng cường sức khỏe

Hệ miễn dịch 15/06/2022
Bổ sung kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch, phát triển và sửa chữa các mô, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Bạn có biết các loại thực phẩm giàu kẽm gồm những gì?
Chi tiết

Các thuốc tăng sức đề kháng đường hô hấp cho trẻ được tin dùng

Hệ miễn dịch 08/06/2022
Giữa vô vàn sản phẩm bổ sung và thuốc tăng sức đề kháng đường hô hấp cho trẻ, làm sao để lựa chọn được sản phẩm tốt? Tìm hiểu một số sản phẩm để có cái nhìn tổng quan trước khi lựa chọn.
Chi tiết

Phương pháp giúp tăng sức đề kháng cho bé hiệu quả cao

Hệ miễn dịch 04/06/2022
Trẻ em chưa có hệ miễn dịch hoàn thiện như người lớn nên có nguy cơ cao bị ốm vặt do nhiều loại vi khuẩn và vi rút tấn công. Tìm hiểu các phương pháp giúp tăng sức đề kháng cho bé hiệu quả.
Chi tiết

Tìm ra nguyên nhân khiến hệ miễn dịch yếu, hay bị ốm

Hệ miễn dịch 03/06/2022
Bạn có từng thắc mắc tại sao mình hay bị ốm, bị bệnh lâu khỏi và hệ miễn dịch yếu hơn người khác? Biết được nguyên nhân sẽ giúp tìm ra giải pháp khắc phục hiệu quả.
Chi tiết

Cơ thể khỏe mạnh là gì và phải làm sao để duy trì lâu dài?

Hệ miễn dịch 02/06/2022
Cơ thể khỏe mạnh sẽ quyết định rất nhiều tới lối sống của chúng ta. Vậy bạn có biết cơ thể khỏe mạnh là gì và làm thế nào để duy trì được trạng thái này lâu dài?
Chi tiết

Lưu ngay cách tăng sức đề kháng cho người lớn tuổi

Hệ miễn dịch 01/06/2022
Ở người lớn tuổi, sức đề kháng suy yếu, gây ảnh hưởng đến việc phòng ngừa và chống lại bệnh tật. Do vậy, tăng sức đề kháng cho người lớn tuổi là vấn đề quan trọng, cần được quan tâm nhiều hơn.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn