chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch

Tìm kiếm

Tất cả những điều bạn muốn biết về bệnh cảm lạnh

Hệ miễn dịch 23/11/2023
Bệnh cảm lạnh là bệnh thông thường, dễ lây lan đặc biệt trong nhà, lớp học và nơi làm việc. Không có cách chữa trị cảm lạnh nhưng có nhiều cách giúp giảm nhanh triệu chứng bệnh.
Chi tiết

Nhận biết ngay 6 dấu hiệu cảm lạnh

Hệ miễn dịch 20/11/2023
Cảm lạnh là bệnh phổ biến quanh năm do nhiều loại virus gây ra. Nhận biết sớm các dấu hiệu cảm lạnh để có những biện pháp xử lý kịp thời, mau chóng khỏi bệnh.
Chi tiết

"Chia sẻ" Xông lá giải cảm an toàn, hiệu quả

Hệ miễn dịch 15/11/2023
Xông lá giải cảm là phương pháp sử dụng từ lâu đời, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao, giúp giảm hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, sốt nhẹ, người ớn lạnh, đau mỏi người… Vậy, các loại lá xông giải cảm gồm những gì?
Chi tiết

Điều trị cảm lạnh và cảm cúm khi mang thai cần lưu ý gì đặc biệt?

Hệ miễn dịch 10/11/2023
Bị cảm lạnh và cảm cúm có thể khiến bà bầu lo lắng, sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy vậy, có rất nhiều cách điều trị cảm lạnh và cảm cúm khi mang thai an toàn, hiệu quả.
Chi tiết

Bật mí - 3 món cháo giải cảm cực dễ nấu và hữu hiệu

Hệ miễn dịch 07/11/2023
Cảm cúm, cảm lạnh là bệnh thường gặp lúc giao mùa. Đừng vội dùng thuốc, hãy ăn ngay 3 món cháo giải cảm để giảm triệu chứng bệnh và phục hồi nhanh hơn.
Chi tiết

Tổng quan về bệnh cảm lạnh và cách chăm sóc hiệu quả

Hệ miễn dịch 01/11/2023
Cảm lạnh là chứng viêm mũi họng cấp tính phổ biến nhất trên thế giới. Tuy triệu chứng cảm lạnh không nghiêm trọng, nhưng nếu không chăm sóc và xử lý kịp thời sẽ gây phiền toái cho người mắc phải.
Chi tiết

Dính nước mưa gây cảm lạnh: Đúng hay sai?

Hệ miễn dịch 16/10/2023
Nhiều người bị cảm sau khi dính nước mưa (hay nhiễm nước mưa, dầm mưa). Nước mưa có thực sự gây cảm lạnh không và làm thế nào để điều trị cảm lạnh do mưa?
Chi tiết

Góc giải đáp: Trẻ em cảm cúm uống thuốc gì?

Hệ miễn dịch 14/09/2023
Cảm cúm là bệnh dễ mắc ở trẻ nhỏ do hệ miễn dịch còn yếu. Chính vì vậy, trẻ thường phải uống thuốc giải cảm. Bạn có biết trẻ em cảm cúm uống thuốc gì hiệu quả và an toàn?
Chi tiết

Sổ tay giải cảm cho bé bằng thảo dược mẹ nên biết

Hệ miễn dịch 24/08/2023
Giải cảm cho bé bằng thảo dược là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn do đặc tính an toàn và hiệu quả. Tìm hiểu loại thảo dược giải cảm và cách dùng với từng loại.
Chi tiết

Lưu ý khi lựa chọn thuốc cảm cúm cho bé

Hệ miễn dịch 18/08/2023
Hiện nay có nhiều loại thuốc cảm cúm cho bé. Tùy vào độ tuổi và triệu chứng bệnh, ba mẹ có thể lựa chọn loại thuốc cảm cúm phù hợp, giúp bé nhanh khỏi bệnh.
Chi tiết

5 lưu ý giúp trị cảm cúm ở trẻ em an toàn, hiệu quả

Hệ miễn dịch 02/08/2023
Cảm cúm ở trẻ em là bệnh truyền nhiễm phổ biến do virus gây ra. Vậy điều trị cảm cúm ở trẻ em cần lưu ý gì để bệnh mau khỏi mà vẫn đảm bảo an toàn? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Chi tiết

Nhận biết hệ miễn dịch là gì và cách tăng cường miễn dịch cho cơ thể

Hệ miễn dịch 06/05/2023
Nhiều người thắc mắc hệ miễn dịch là gì mà giúp bảo vệ chúng ta khỏi nhiễm bệnh. Lời giải và các mẹo giúp chúng ta tăng cường miễn dịch trong khi đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại.
Chi tiết

Bí quyết tăng cường miễn dịch cho trẻ trong tiết giao mùa

Hệ miễn dịch 31/03/2023
Trong thời tiết giao mùa, sáng lạnh chiều nóng có thể khiến cho trẻ dễ bị lây nhiễm bệnh dẫn đến dịch. Tìm hiểu bí quyết tăng cường miễn dịch cho trẻ để phòng tránh bệnh tật.
Chi tiết

Hay bị bệnh, sức đề kháng kém phải làm sao?

Hệ miễn dịch 16/03/2023
Sức đề kháng kém phải làm sao để khỏe mạnh hơn là thắc mắc của nhiều người. Bởi, sức đề kháng chính là khả năng phòng vệ của cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh.
Chi tiết

Lời giải cho câu hỏi: “Có nên dùng miếng dán hạ sốt không?”

Hệ miễn dịch 14/03/2023
Miếng dán hạ sốt là sản phẩm có mặt trong tủ thuốc của nhiều gia đình, nhất là những gia đình có con nhỏ. Có nên dùng miếng dán hạ sốt và dùng như thế nào cho hiệu quả?
Chi tiết

Hay mắc bệnh, sức đề kháng kém phải làm sao?

Hệ miễn dịch 27/12/2022
Sức đề kháng kém chính là khả năng phòng vệ của cơ thể suy giảm, nên dễ mắc bệnh và bệnh lâu khỏi. Vậy, sức đề kháng kém phải làm sao để tăng cường?
Chi tiết

Sốt xuất huyết Dengue: Dấu hiệu nhận biết, cách điều trị và phòng ngừa

Hệ miễn dịch 06/12/2022
Sốt xuất huyết Dengue là bệnh truyền nhiễm cấp tính có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Do vậy, nhận biết các dấu hiệu, cách điều trị và phòng ngừa là việc quan trọng.
Chi tiết

Cảm cúm có triệu chứng gì? - Các dấu hiệu nhận biết quan trọng

Hệ miễn dịch 22/11/2022
Cảm cúm gây ra nhiều triệu chứng nguy hiểm, thậm chí dẫn đến tử vong nếu không được điều trị. Vậy cảm cúm có triệu chứng gì, làm sao để điều trị hiệu quả?
Chi tiết

Sốt xuất huyết bệnh học: Những điều cần biết khi đang trong đỉnh dịch

Hệ miễn dịch 21/11/2022
Số ca mắc sốt xuất huyết ở Việt Nam đang gia tăng ở nhiều địa phương và cũng có nhiều trường hợp tử vong do bệnh. Tìm hiểu các thông tin sốt xuất huyết bệnh học để điều trị sớm, tránh biến chứng.
Chi tiết

Cảnh báo các dấu hiệu cúm A ở trẻ và các biện pháp điều trị phù hợp

Hệ miễn dịch 03/11/2022
Cúm A ở trẻ có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng. Tìm hiểu các dấu hiệu nhận biết và cách chăm sóc, điều trị đúng để trẻ nhanh hồi phục.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn