chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Hệ miễn dịch

Hệ miễn dịch

Tìm kiếm

Chuyên gia hướng dẫn cách bổ sung kẽm cho cơ thể

Hệ miễn dịch 14/10/2021
Kẽm là nguyên tố vi lượng quan trọng không thể thiếu trong quá trình tăng trưởng, phát triển của cơ thể. Tìm hiểu nhanh cách bổ sung kẽm cho cơ thể phát triển toàn diện.
Chi tiết

Thiếu kẽm sẽ bị gì: Những điều nguy hại dễ xảy ra nhất

Hệ miễn dịch 13/10/2021
Kẽm là một vi chất dinh dưỡng cần thiết với nhiều tế bào và bộ phận trong cơ thể. Thiếu kẽm có thể gây ra vô số vấn đề sức khỏe. Vậy, thiếu kẽm sẽ bị gì?
Chi tiết

Kẽm có tác dụng gì đối với sức khỏe con người?

Hệ miễn dịch 12/10/2021
Kẽm là một trong những nguyên tố vi lượng thiết yếu, tham gia vào hoạt động chức năng của nhiều cơ quan trong cơ thể. Hiểu được kẽm có tác dụng gì đối với sức khỏe con người sẽ giúp tăng cường đề kháng và hạn chế bệnh tật.
Chi tiết

Thập Toàn Đại Bổ Nhất Nhất có thể tăng sức đề kháng chống dịch bệnh?

Hệ miễn dịch 10/06/2021
Nhiều người thắc mắc về việc sử dụng Thập Toàn Đại Bổ Nhất Nhất có tác dụng tăng sức đề kháng để phòng chống bệnh hiệu quả. Điều này liệu có đúng?
Chi tiết

Cách chữa ho cảm cúm cho bà bầu không dùng thuốc

Hệ miễn dịch 28/05/2021
Tìm cách chữa ho cảm cúm cho bà bầu mà không gây hại cho sức khỏe của cả mẹ và con là điều nan giải. Bởi rất nhiều loại thuốc cảm, thuốc ho chống chỉ định với phụ nữ mang thai.
Chi tiết

Tăng cường miễn dịch phòng chống bệnh nhờ thuốc bổ Đông y

Hệ miễn dịch 20/05/2021
Tăng cường miễn dịch của cơ thể là việc quan trọng cần làm để phòng chống dịch bệnh. Dùng thuốc bổ Đông y sẽ giúp hỗ trợ giải quyết vấn đề này.
Chi tiết

Suy nhược cơ thể là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị

Hệ miễn dịch 17/04/2021
Nhiều người bị suy nhược cơ thể nhưng không hay biết, lầm tưởng là mệt mỏi do công việc dẫn đến nhiều hệ lụy. Sớm xác định các dấu hiệu suy nhược cơ thể cũng như các nguyên nhân gây ra sẽ giúp điều trị thành công và kịp thời.
Chi tiết

Cẩm nang cho mẹ khi bé bị sốt vi rút: Cách điều trị và chăm sóc trẻ

Hệ miễn dịch 23/11/2020
Bé bị sốt vi rút khiến cho các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng, nhất là ở trẻ sơ sinh. Tìm hiểu phương pháp điều trị và chăm sóc đúng cách cho trẻ nhanh chóng hạ sốt.
Chi tiết

Bé bị sốt mọc răng có thể tiêm phòng được không?

Hệ miễn dịch 15/10/2020
Bé bị sốt mọc răng nhưng đến lịch tiêm chủng, mẹ lo lắng không biết có thể cho bé đi tiêm phòng được không và làm thế nào để hạ sốt nhanh cho bé? Một vài thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho mẹ.
Chi tiết

Lưu ý khi chăm sóc trẻ bị sốt siêu vi giai đoạn giao mùa

Hệ miễn dịch 30/09/2020
Giao mùa là thời điểm nhiều dịch bệnh có cơ hội bùng phát, tiêu biểu như sốt xuất huyết, sốt siêu vi. Trẻ bị sốt siêu vi nếu không biết cách chăm sóc và điều trị kịp thời dễ gây biến chứng nguy hiểm, nên bố mẹ đặc biệt cẩn trọng.
Chi tiết

Mách mẹ mẹo chăm con khi bệnh tay chân miệng ở trẻ nhỏ vào mùa

Hệ miễn dịch 23/09/2020
Thời điểm giao mùa cũng là khi trẻ đã vào năm học mới khiến bệnh tay chân miệng rất dễ bùng phát. Các mẹ nên trang bị kiến thức về bệnh để giữ cho con sức khỏe tốt nhất
Chi tiết

Sốt xuất huyết ở trẻ nhỏ dễ biến chứng: Cần phát hiện sớm và kịp thời!

Hệ miễn dịch 11/09/2020
Sốt xuất huyết ở trẻ nhỏ nguy hiểm hơn người lớn là bởi trẻ khó hoặc không biết diễn tả cảm giác của cơ thể khi bị bệnh. Nhiều trường hợp bố mẹ tưởng nhầm là cảm bình thường, không điều trị dẫn đến biến chứng nguy hiểm. Do vậy, sớm nhận biết các dấu hiệu sốt xuất huyết ở trẻ nhỏ là điều vô cùng quan trọng
Chi tiết

6 cách điều trị nám da mặt hiệu quả mà phụ nữ thông minh tin chọn

Hệ miễn dịch 03/09/2020
Các chuyên gia khẳng định nám da rất khó điều trị những vẫn có cách điều trị nám da mặt hiệu quả. Mỗi biện pháp đều có ưu và nhược điểm riêng, tùy bạn lựa chọn.
Chi tiết

Trẻ nhỏ bị sốt, bố mẹ chớ hoang mang!

Hệ miễn dịch 03/09/2020
Đừng quá lo lắng khi trẻ nhỏ bị sốt, nhưng cũng không nên thờ ơ, mặc kệ. Áp dụng ngay chỉ dẫn dưới đây để chăm sóc và hạ sốt cho trẻ đúng cách, tránh biến chứng xảy ra.
Chi tiết

Mẹ bầu bị sốt cần lưu ý gì để thai nhi không bị ảnh hưởng?

Hệ miễn dịch 26/08/2020
Sốt là một trong những triệu chứng thường gặp ở nhiều loại bệnh khác nhau. Chính vì vậy, khi mẹ bầu bị sốt cần xác định nguyên nhân và có phương hướng khắc phục kịp thời để không gây ảnh hưởng xấu đến thai nhi.
Chi tiết

Miếng dán hạ sốt cho trẻ dùng sao cho đúng?

Hệ miễn dịch 21/08/2020
Miếng dán hạ sốt cho trẻ có giá rẻ và sử dụng dễ dàng nên được nhiều phụ huynh lựa chọn. Miếng dán hạ sốt có thực sự giúp hạ sốt hay không và dùng như thế nào mới đúng?
Chi tiết

Trẻ sốt về đêm – chuyện thường gặp nhưng nguy hiểm khó lường

Hệ miễn dịch 14/08/2020
Trẻ sốt về đêm rất nguy hiểm bởi nếu cha mẹ không kịp thời phát hiện và xử trí, trẻ có thể sốt cao co giật. Các bậc phụ huynh nên tìm hiểu rõ nguyên nhân bé sốt, đặc biệt sốt về đêm để có cách chăm sóc, hạ sốt cho trẻ kịp thời.
Chi tiết

Cách nhận biết 5 loại sốt thường gặp ở trẻ

Hệ miễn dịch 11/08/2020
Sốt không phải là một bệnh mà là một triệu chứng bệnh, cũng là một trong những phản ứng bảo vệ của cơ thể. Sốt không đáng ngại nếu biết cách xử lý. Điều quan trọng là cần nhận biết các loại sốt thường gặp ở trẻ để ứng phó kịp thời, đúng cách.
Chi tiết

Hướng dẫn cha mẹ chăm sóc trẻ sốt khi mọc răng chuẩn nhất

Hệ miễn dịch 22/07/2020
Câu hỏi: Con em hiện được 15 tháng. Bé rất hay bị sốt mỗi lần mọc răng, con sốt khoảng 38.5 độ. Em thấy bạn khuyên dùng miếng dán hạ sốt Sakura cho con (dán lên vết tiêm hoặc dán lên trán để hạ sốt). Không biết có thể sử dụng miếng dán hạ sốt như thế không ạ? Anh/chị cho em xin thêm lời khuyên cách chăm sóc con khi bị sốt mọc răng nữa ạ? (Hoài Thương, Nam Định)
Chi tiết

Trẻ sốt sau khi tiêm phòng – nguyên nhân và cách chăm sóc hiệu quả

Hệ miễn dịch 01/07/2020
Việc tiêm phòng được thực hiện rất nhiều ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt trong 2 năm đầu đời có rất nhiều mũi tiêm được khuyến cáo thực hiện để đảm bảo hiệu lực và đáp ứng thuốc. Nhiều bố mẹ lo lắng khi con tiêm về có biểu hiện sốt nhẹ, cũng có nhiều phụ huynh nghĩ rằng trẻ phải sốt mới là tốt, vì như thế mới là con đã đáp ứng với vắc xin. Vậy vấn đề trẻ sốt sau khi tiêm phòng là lợi hay hại?
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn