chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giới tính

Giới tính

Tìm kiếm

Bạn biết gì về các loại bao cao su bán trên thị trường

Giới tính 28/10/2020
Bao cao su là công cụ hỗ trợ cực kỳ quan trọng khi quan hệ an toàn cũng như giúp cho cuộc yêu thăng hoa. Dưới đây là review các loại bao cao su giúp bạn lựa chọn dễ hơn
Chi tiết

Giải đáp thắc mắc “Dùng bao cao su có an toàn tuyệt đối không?”

Giới tính 21/10/2020
Bao cao su là giải pháp hữu hiệu để ngừa thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Vậy, thực tế dùng bao cao su có an toàn không và liệu có giúp ngừa thai tuyệt đối?
Chi tiết

Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với nhiều công dụng của bao cao su

Giới tính 16/10/2020
Bao cao su được sử dụng phổ biến hiện nay như một phương pháp tránh thai an toàn, tiết kiệm. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, bạn sẽ ngạc nhiên với nhiều lợi ích tuyệt vời của bao cao su trong bài viết dưới đây.
Chi tiết

Lá trầu không chữa bệnh phụ khoa hiệu quả thế nào? Đây là sự thật!

Giới tính 15/10/2020
Lá trầu không chữa bệnh phụ khoa hiệu quả, nhưng không có tác dụng với tất cả mọi người. Nếu bạn dùng lá trầu không mà không hết viêm ngứa thì hãy đi tìm nguyên nhân chính.
Chi tiết

Giải đáp thắc mắc cho hàng triệu người: “Bao cao su là gì?”

Giới tính 12/10/2020
Bao cao su được xem là phát minh có tính đột phá trong việc phòng tránh thai. Tuy nhiên, đối với nhiều người trẻ tuổi thì vẫn chưa biết được bao cao su là gì và dùng như thế nào?
Chi tiết

Hướng dẫn dùng bao cao su đúng cách cho nam giới, ít người biết

Giới tính 06/10/2020
Dùng bao cao su đúng cách là điều mà nam giới nên nắm được để tránh những rủi ro khi quan hệ. Hướng dẫn sử dụng bao cao su đảm bảo an toàn lại không gây mất cảm giác?
Chi tiết

Dùng bao cao su có thai không? Cần chú ý những gì?

Giới tính 30/09/2020
Trong số các biện pháp tránh thai, bao cao su được đánh giá là giải pháp hiệu quả cao lại giúp tránh được các bệnh lây qua đường tình dục. Tuy vậy, vẫn có nhiều trường hợp dùng bao cao su có thai ngoài ý muốn. Tại sao lại như vậy?
Chi tiết

Cách chọn bao cao su mỏng kéo dài thời gian yêu cho cả chàng và nàng

Giới tính 24/09/2020
Nếu chọn đúng, dùng bao cao su không chỉ giúp an toàn mà còn mang lại cảm giác thú vị cho cuộc yêu. Vậy cách chọn bao cao su mỏng kéo dài thời gian như thế nào cho chuẩn?
Chi tiết

Que thử thai 2 vạch có chắc chắn có thai?

Giới tính 22/09/2020
Những chị em đang chờ thụ thai thường sẽ rất vui mừng khi que thử thai 2 vạch, tuy nhiên khi siêu âm lại được bác sĩ kết luận là chưa có thai. Tình trạng này là do đâu?
Chi tiết

Ngạc nhiên với những nguyên nhân gây hôi miệng ít ai ngờ

Giới tính 21/09/2020
Hôi miệng không hẳn do vệ sinh răng miệng không đúng cách. Thực tế có rất nhiều nguyên nhân gây hôi miệng. Muốn hơi thở thơm mát thì cần trị ngay những nguyên nhân này.
Chi tiết

Ra nhiều khí hư có bị bệnh gì không?

Giới tính 18/09/2020
Em 38 tuổi và đã có 2 bé (2 tuổi và 5 tuổi). Thời gian gần đây em bị ra nhiều khí hư hơn bình thường. Tình trạng này có nguy hiểm không và em có bị bệnh gì không?
Chi tiết

Que thử thai 2 vạch mờ thì chỉ số hCG khi mang thai bao nhiêu?

Giới tính 16/09/2020
Với những chị em đang mong có em bé, điều quan tâm nhất không chỉ là que thử thai 2 vạch mờ hay đậm mà còn là chỉ số hCG khi mang thai. Cùng tìm hiểu về chỉ số hCG nhé!
Chi tiết

Bật mí cách phát hiện có thai sớm nhất và chính xác nhất

Giới tính 08/09/2020
Vợ chồng bạn đang mong có thêm thành viên mới hay lại đang hồi hộp liệu có bị lỡ kế hoạch hay không? Hãy tìm hiểu ngay các cách phát hiện có thai sớm nhất sau.
Chi tiết

Yếu sinh lý nữ do đâu và cách khắc phục

Giới tính 05/09/2020
Yếu sinh lý nữ chiếm khoảng 80% phụ nữ ngoài tuổi 35. Tình trạng này cần được nhận biết sớm và điều chỉnh để duy trì chất lượng cuộc sống cũng như hạnh phúc gia đình.
Chi tiết

Cách khắc phục tình trạng rụng tóc sau sinh hiệu quả

Giới tính 21/08/2020
Tình trạng rụng tóc sau sinh rất phổ biến ở chị em phụ nữ, thậm chí có thể dẫn đến hói đầu. Rụng tóc nhiều ảnh hưởng đến ngoại hình, gây nên tâm lý tự ti cho các mẹ. Rụng tóc sau sinh có thể khắc phục được, chỉ cần nghiêm túc và kiên trì thực hiện.
Chi tiết

Các phương pháp thử thai nhanh chóng – chính xác – tiện lợi

Giới tính 31/07/2020
Các biện pháp thử thai thường dựa trên nguyên tắc phát hiện sự có mặt của hormon human chorionic gonadotropin (viết tắt là hCG) hay còn gọi là hormon thai kỳ, có trong máu hoặc nước tiểu.
Chi tiết

Que thử 2 vạch nhưng vẫn có kinh: Lý do tại sao?

Giới tính 25/07/2020
Que thử thai 2 vạch (dương tính) đồng nghĩa với việc đã có thai. Khi đó người phụ nữ sẽ không còn chu kỳ kinh nguyệt bình thường nữa mà bước vào giai đoạn mang thai. Thế nhưng một số phụ nữ dù que thử thai hiện lên 2 vạch nhưng vẫn có thai?
Chi tiết

Bổ sung nội tiết tố nữ có giúp tăng đề kháng cho nữ giới trong đại dịch SARS-CoV-2?

Giới tính 06/04/2020
Nghiên cứu công bố trên Tạp chí y khoa The Lancet cho biết tỷ lệ nữ giới mắc Corona chỉ chiếm 32%, trong khi nam giới là 68%. Sự chênh lệch giới tính này cũng tương đồng với các quan sát trước đó trong đại dịch MERS-Cov và SARS-Cov. Liệu có phải sức đề kháng của phụ nữ là nguyên nhân dẫn tới việc này hay không?
Chi tiết

Những điều bạn chưa biết về các nguyên nhân đau bụng kinh và cách chữa trị

Giới tính 25/02/2020
Mỗi khi sắp đến kỳ đèn đỏ, nhiều chị em lại rùng mình sợ hãi bởi những cơn đau bụng kinh hành hạ. Nhận biết các nguyên nhân đau bụng kinh và cách khắc phục giúp chị em vượt qua giai đoạn này một cách dễ dàng.
Chi tiết

Thử thai bằng cách nào chính xác nhất: Thử thai bằng que hay xét nghiệm máu?

Giới tính 14/01/2020
Thử thai bằng cách nào chính xác nhất và nhanh nhất là thắc mắc của không ít người. Có 2 phương pháp thử thai phát hiện thai sớm là xét nghiệm máu và thử thai bằng que.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn