chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Tiêu hóa - Gan mật

Tiêu hóa - Gan mật

Tìm kiếm

7 Loại thực phẩm nên ăn khi bị viêm loét đại tràng

Tiêu hóa - Gan mật 26/08/2019
Khi bị viêm loét đại tràng thì những cơn đau khiến bạn không thấy ngon miệng khi ăn. Giải đáp câu hỏi viêm loét đại tràng nên ăn gì với 7 món ăn ngon và quen thuộc.
Chi tiết

Dấu hiệu nhận biết và cách phòng ngừa viêm đại tràng mãn tính

Tiêu hóa - Gan mật 26/08/2019
Viêm đại tràng mãn tính là căn bệnh không phải hiếm gặp ở nước ta. Bệnh rất khó để điều trị dứt điểm và khiến người bệnh luôn thường trực nỗi lo ung thư đại tràng.
Chi tiết

Những nhận thức sai lầm về vi khuẩn HP và bệnh dạ dày

Tiêu hóa - Gan mật 24/08/2019
Vi khuẩn HP là nguyên nhân chính gây viêm loét dạ dày. Vậy vi khuẩn HP có lây không? Nhận thức đúng về vi khuẩn HP ở dạ dày sẽ có cách phòng và điều trị bệnh hợp lý.
Chi tiết

Khám phá các loại viêm gan virus

Tiêu hóa - Gan mật 22/08/2019
Viêm gan virus là bệnh truyền nhiễm phổ biến gây ra hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe, có thể tử vong do bị biến chứng. Nhiễm virus viêm gan cấp tính thường không có triệu chứng rõ ràng, những trường hợp nặng có thể gây ra suy gan cấp hoặc diễn biến kéo dài dẫn đến viêm gan mạn, xơ gan, và ung thư gan.
Chi tiết

Rối loạn tiêu hóa ở người lớn tuổi - Vấn đề không của riêng ai

Tiêu hóa - Gan mật 16/08/2019
Rối loạn tiêu hóa là chứng bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi, tuy nhiên với người cao tuổi thì việc này trở thành “như cơm bữa”. Nguyên nhân và giải pháp hiệu quả để phòng ngừa rối loạn tiêu hóa ở người lớn tuổi.
Chi tiết

Điều trị viêm gan bằng Đông Y

Tiêu hóa - Gan mật 15/08/2019
Đối với bệnh viêm gan virút nói riêng, viêm gan vàng da nói chung, Đông y có nhiều bài thuốc điều trị rất có hiệu quả. Các bài thuốc có tác dụng tăng cường chức năng gan
Chi tiết

4 Dấu hiệu nhận biết gan nhiễm độc dễ bị bỏ qua

Tiêu hóa - Gan mật 13/08/2019
Hiện tượng gan nhiễm độc, bị tổn thương, lâu dần dẫn đến viêm gan mạn tính, xơ gan hoặc ung thư gan. Các bệnh này đòi hỏi thời gian điều trị lâu dài, làm cho người bệnh tốn kém về tài chính cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhận biết 4 dấu hiệu gan nhiễm độc thường gặp mà hay bị chúng ta bỏ qua.
Chi tiết

Tổng hợp các mẹo hay hết ăn không tiêu chướng bụng

Tiêu hóa - Gan mật 13/08/2019
Ăn không tiêu chướng bụng là dấu hiệu thường gặp ở mọi lứa tuổi tuy không nguy hiểm nhưng gây khó chịu. Tìm ra nguyên nhân và biện pháp đẩy lùi nhanh triệu chứng này.
Chi tiết

Phương pháp điều trị thiếu máu do loét dạ dày hiệu quả

Tiêu hóa - Gan mật 10/08/2019
Loét dạ dày tá tràng là một bệnh rất thường gặp, bệnh còn gây thiếu máu do giảm hấp thu vitamin B12. Vậy bổ sung thêm vitamin B12 như thế nào cho đúng?
Chi tiết

Hé lộ nguyên nhân gây bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu

Tiêu hóa - Gan mật 09/08/2019
Nguyên nhân gây bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu do một loạt thể bệnh của gan gây tích tụ mỡ trong gan, xảy ra ở đối tượng uống ít hoặc không uống rượu. Yếu tố nguy cơ của gan nhiễm mỡ không do rượu có thể là do: lười vận động, chế độ ăn uống không hợp lý, nội tiết tố, đái tháo đường...
Chi tiết

Cách xoa bóp giảm nhanh cơn đau dạ dày - tá tràng

Tiêu hóa - Gan mật 06/08/2019
Cơn đau dạ dày tá tràng do viêm loét dạ dày thuộc chứng ‘‘vị quản thống’’ trong Y học cổ truyền. Học các cách xoa bóp giảm đau tại nhà hiệu quả khi bị đau dạ dày.
Chi tiết

Con số đáng báo động về bệnh gan tại Việt Nam

Tiêu hóa - Gan mật 05/08/2019
Theo thống kê của Bộ Y tế, trung bình cứ 10 người lại có 1 người nhiễm vi-rút viêm gan B và có đến 22 ngàn ca tử vong mỗi năm vì ung thư gan.
Chi tiết

Giải cứu lá gan khỏi thực phẩm bẩn

Tiêu hóa - Gan mật 03/08/2019
Gan là một trong những cơ quan nội tạng làm việc vất vả nhất trong cơ thể. Nếu ăn phải thực phẩm bẩn không an toàn lâu ngày, chất độc tích tụ sẽ gây tổn thương gan.
Chi tiết

Những quan niệm thiếu chính xác về viêm gan B

Tiêu hóa - Gan mật 03/08/2019
Viêm gan B có thể diễn biến cấp tính, trong đó hơn 90% số trường hợp khỏi hoàn toàn, gần 10% chuyển sang viêm gan mạn tính và hậu quả cuối cùng là xơ gan hoặc ung thư gan.
Chi tiết

Giải pháp chữa bệnh viêm đại tràng mãn tính hiệu quả

Tiêu hóa - Gan mật 02/08/2019
Theo "Bách khoa thư bệnh học", GS. Nguyễn Xuân Huyên, có tới 1-5% người bệnh viêm đại tràng mạn tính bị chảy máu đại tràng. Để tránh những biến chứng nguy hiểm của viêm đại tràng mạn tính, tìm hiểu ngay các giải pháp chữa viêm đại tràng mãn tính bằng đông y hoặc Tây y.
Chi tiết

Viêm loét dạ dày và cách điều trị trong Đông Y

Tiêu hóa - Gan mật 02/08/2019
Viêm loét dạ dày hay còn gọi là vị quản thống theo cách gọi của y học cổ truyền. Cách điều trị theo Y học cổ truyền giúp đem lại những hiệu quả rõ rệt trên thực tế.
Chi tiết

Tuyệt chiêu phòng ngừa bệnh gan đơn giản và hiệu quả

Tiêu hóa - Gan mật 27/07/2019
Tụ tập ăn uống xem bóng đá là vô cùng phổ biến với nam giới. Tuy nhiên bia rượu thường xuyên, ăn muộn, thức khuya dậy sớm chính là nguyên nhân gây bệnh gan cho bạn!
Chi tiết

Điều trị viêm gan mạn tính bằng thuốc Đông y thế hệ 2

Tiêu hóa - Gan mật 26/07/2019
Viêm gan mạn tính xảy ra sau khi mắc các bệnh gan cấp, viêm gan siêu vi, viêm gan nhiễm độc,... Biểu hiện thường thấy là sự giảm sút chức năng gan và rối loạn tiêu hóa.
Chi tiết

Lưu ý quan trọng khi tiêm Vaccine viêm gan B

Tiêu hóa - Gan mật 24/07/2019
Ở Việt Nam, người bị virus viêm gan B ở phụ nữ có thai từ 10-16% và ở trẻ em là 2-6%. Do chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, tiêm vaccine viêm gan B là cách phòng bệnh hiệu quả nhất.
Chi tiết

Đánh giá chức năng gan bằng các xét nghiệm nào?

Tiêu hóa - Gan mật 18/07/2019
Có nhiều xét nghiệm sinh hóa được dùng để đánh giá chức năng gan, tùy theo từng bệnh cảnh lâm sàng mà người ta chọn xét nghiệm thích hợp. Để chẩn đoán bệnh gan chính xác, cần kết hợp thăm khám lâm sàng và các xét nghiệm chức năng gan này.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn