chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Bệnh học

Bệnh học

Tìm kiếm

Chảy máu chân răng thường xuyên là bệnh gì?

Bệnh răng hàm mặt 16/10/2019
Nếu bạn bị chảy máu chân răng thường xuyên kèm theo sưng lợi, đau nhức, miệng hôi, răng lung lay thì rất có thể bạn đã bị viêm lợi, viêm nha chu (viêm chân răng).
Chi tiết

5 Phương pháp làm đẹp gây dị ứng và sạm nám da nghiêm trọng

Bệnh da và cách chăm sóc da 16/10/2019
Để có được làn da mịn màng trắng sáng cần sự hiểu biết ưu và nhược điểm các biện pháp làm đẹp. Cảnh báo 5 phương pháp làm đẹp dễ gây dị ứng và sạm nám da nên tránh xa.
Chi tiết

Hiểu đúng về sốt cao co giật ở trẻ em để xử trí đúng cách

Hệ miễn dịch 15/10/2019
Nếu như con bạn từng bị sốt cao co giật thì có lẽ không bố mẹ nào có thể quên được. Tuy nhìn bên ngoài những cơn co giật này thật sự đáng sợ nhưng hầu hết sẽ không để lại hậu quả về sau.
Chi tiết

Tìm ra biện pháp phòng ngừa tổn thương gan do Paracetamol

Tiêu hóa - Gan mật 15/10/2019
Dùng thuốc không đúng cách, đặc biệt thuốc hạ sốt paracetamol có thể tăng nguy cơ suy giảm chức năng gan. Vì thế phòng ngừa tổn thương gan do paracetamol rất quan trọng
Chi tiết

Đau bụng đi ngoài thường xuyên là dấu hiệu của bệnh gì?

Tiêu hóa - Gan mật 14/10/2019
Đau bụng đi ngoài trên 3 lần/ngày, tình trạng phân sống… có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý về đường tiêu hóa. Cùng tìm hiểu chi tiết xem bạn đang mắc bệnh gì?
Chi tiết

7 Giải pháp phòng ngừa đột quỵ não sớm và hiệu quả

Bệnh tim mạch 12/10/2019
Đột quỵ não là tai biến rất nguy hiểm, có thể để lại di chứng và nguy cơ gây tử vong cao nếu không được cấp cứu kịp thời. Vì vậy, việc phòng ngừa từ sớm giúp hạn chế hậu quả của bệnh.
Chi tiết

Cải thiện đau nhức xương khớp: Cần chú ý an toàn

Cơ xương khớp 12/10/2019
Đau nhức xương khớp là tình trạng phổ biến mà nhiều người mắc phải. Theo thống kê của Hội Thấp khớp học Việt Nam, tỷ lệ người bệnh có biểu hiện đau nhức toàn thân chiếm khoảng 0,5% dân số nước ta, gặp ở cả người trẻ tuổi và người già, phụ nữ nhiều hơn nam giới.
Chi tiết

3 Dấu hiệu nhận biết nguy cơ đột quỵ sớm nhất

Bệnh tim mạch 12/10/2019
Đột quỵ, thường gọi là “tai biến mạch máu não”, là nguyên nhân hàng đầu gây tàn tật và tử vong trên toàn thế giới. Nhận biết 3 dấu hiệu nhận biết nguy cơ đột quỵ sớm.
Chi tiết

Đầy hơi chướng bụng! Làm sao để hết?

Tiêu hóa - Gan mật 11/10/2019
Chướng bụng đầy hơi là những triệu chứng điển hình của chứng rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên đây cũng là triệu chứng của nhiều bệnh khác như: viêm đại tràng cấp và mạn tính, hội chứng ruột kích thích, viêm ruột… Làm thế nào để phòng tránh cũng như mau chóng giải thoát hệ tiêu hóa khỏi cảm giác khó chịu này ?
Chi tiết

Cơn thiếu máu não cục bộ thoáng qua – Cảnh báo các dấu hiệu nguy hiểm

Bệnh tim mạch 11/10/2019
Khoảng 30% bệnh nhân đột quỵ tiền sử có các cơn thiếu máu não cục bộ thoáng qua (TIA). Điều trị thiếu máu não cục bộ thoáng qua có ý nghĩa lớn trong dự phòng đột quỵ.
Chi tiết

3 Phương pháp dưỡng ẩm cho da dầu từ thiên nhiên hiệu quả

Bệnh da và cách chăm sóc da 10/10/2019
Da dầu khiến cho vẻ ngoài của da bạn thường xuyên xỉn màu và bóng nhờn. Và dù bạn có rửa mặt sạch tới đâu thì da vẫn chuyển sang trạng thái bóng nhờn chỉ sau vài giờ.
Chi tiết

Tổng hợp các nguyên nhân gây sốt cao có thể bạn chưa biết!

Hệ miễn dịch 10/10/2019
Sốt hay sốt cao bản chất không phải là một loại bệnh mà là triệu chứng của một tình trạng bệnh lý nào đó. Tìm ra nguyên nhân gây sốt sẽ giúp hạ nhiệt nhanh chóng và có biện pháp điều trị bệnh hiệu quả.
Chi tiết

Tác dụng đặc biệt của Náng hoa trắng đối với U xơ tiền liệt tuyến

Thận - tiết niệu 09/10/2019
Hàng loạt những nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản và Hàn Quốc cũng như các nhà khoa học trong nước đã cho thấy kết quả rất khả quan về tác dụng của Náng hoa trắng.
Chi tiết

Bệnh xương khớp ảnh hưởng đến sinh lý nam giới như thế nào?

Cơ xương khớp 09/10/2019
Bệnh tật và khả năng sinh lý có liên quan mật thiết với nhau. Khi mắc một số chứng bệnh có thể ảnh hưởng đến khả năng tình dục, trong đó có bệnh xương khớp.
Chi tiết

Những điều chưa biết về các giai đoạn của bệnh xơ gan

Tiêu hóa - Gan mật 08/10/2019
Xơ gan là căn bệnh nguy hiểm có diễn biến thầm lặng và phức tạp. Người bệnh thường không có triệu chứng trong thời gian đầu khi mắc bệnh, chỉ đến khi bệnh phát triển khiến sức khỏe đi xuống trầm trọng mới phát hiện mình đang ở xơ gan giai đoạn cuối.
Chi tiết

Chăm sóc trẻ bị rối loạn tiêu hóa đúng cách

Tiêu hóa - Gan mật 08/10/2019
Do hệ tiêu hóa chưa phát triển hoàn thiện nên trẻ nhỏ thường hay bị rối loạn tiêu hóa. Tuy vậy, bị bệnh thường xuyên ảnh hưởng lớn đến sự phát triển thể chất của trẻ.
Chi tiết

5 Nguyên nhân khiến bạn cần phải dưỡng ẩm da mặt

Bệnh da và cách chăm sóc da 08/10/2019
Vào buổi sáng bận rộn thì dưỡng ẩm da mặt dường như là một bước lặt vặt mà rất dễ bị bỏ qua. Nhưng bạn có biết rằng dưỡng ẩm cho da không chỉ giúp cho da của bạn được mịn màng, đều màu và tránh nếp nhăn khi tuổi tác tăng lên.
Chi tiết

Bị mất ngủ đau đầu hành hạ, phải làm sao?

Bệnh thần kinh 07/10/2019
Chắc chắn không ít lần bạn đã từng trải qua cảm giác mất ngủ đau đầu hành hạ. Đau đầu âm ỉ, khó ngủ ngủ không sâu giấc hoặc mất ngủ, chóng mặt, buồn nôn, bồn chồn, nhanh quên, mệt mỏi, hay cáu gắt vô cớ... chính là triệu chứng của bệnh thiểu năng tuần hoàn não.
Chi tiết

Xử lý như thế nào khi bị sốt virus ở người trưởng thành?

Hệ miễn dịch 07/10/2019
Sốt virus hay còn gọi là sốt siêu vi thường do nhiều loại virus gây ra, phổ biến nhất là virus đường hô hấp. Bệnh rất dễ lây lan và bùng phát thành dịch một cách nhanh chóng.
Chi tiết

Những điều phụ nữ cần biết để phòng tránh U xơ tử cung

Bệnh ung bướu 06/10/2019
Có đến 30% phụ nữ từ 30-50 tuổi mắc u xơ tử cung, làm ảnh hưởng tới cuộc sống người bệnh. Để phòng tránh u xơ tử cung sớm cần phải trang bị những kiến thức về bệnh.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn