chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Bệnh học

Bệnh học

Tìm kiếm

5 Điểm phân biệt rõ rệt giữa da bị nám và tàn nhang

Bệnh da và cách chăm sóc da 29/08/2019
Nám và tàn nhang là những vấn đề mà phần lớn chị em phụ nữ gặp phải từ sau 25 tuổi. Học cách phân biệt nám và tàn nhang sẽ giúp việc điều trị triệt để dễ dàng hơn.
Chi tiết

Lựa chọn phương pháp điều trị u xơ tử cung phù hợp

Bệnh ung bướu 29/08/2019
U xơ tử cung thường không nguy hiểm, nhưng chúng có thể gây khó chịu, và khi khối u xơ phát triển trong thai kỳ có thể gây ra nhiều biến chứng khác nhau, thậm chí tăng nhẹ nguy cơ sảy thai, khó sinh dẫn đến vô sinh.
Chi tiết

7 Điều cần biết khi trẻ sốt cao co giật

Hệ miễn dịch 29/08/2019
Trẻ bị sốt cao co giật sẽ khiến nhiều bố mẹ lo sợ hoảng loạn. Nhận biết ngay 7 thông tin đáng giá về trẻ sốt cao co giật để bảo vệ sức khỏe con yêu.
Chi tiết

10 Nhận thức sai lầm về tai biến mạch máu não

Bệnh tim mạch 28/08/2019
Có rất nhiều những nhận thức sai lầm về căn bệnh tai biến mạch máu não, dẫn đến hành động không đúng và gây hậu quả khó lường. Chúng ta cùng tìm hiểu 10 nhận thức sai lầm hay gặp về bệnh tai biến mạch máu não
Chi tiết

Tổng hợp các phương pháp thổi bay tàn nhang trên da hiệu quả

Bệnh da và cách chăm sóc da 28/08/2019
Da tàn nhang đôi khi trở thành một vẻ đẹp mới nhưng phần lớn phái đẹp đều không thích các đốm nâu trên da như tàn nhang. Điểm mặt 7 phương pháp trị tàn nhàng trên da và cách phòng ngừa hiệu quả.
Chi tiết

Tại sao trào ngược dạ dày lại gây ho?

Tiêu hóa - Gan mật 27/08/2019
Bạn bị ho liên tục nhiều ngày mà không rõ nguyên nhân. Nếu không phải vì các nguyên nhân như cảm cúm, viêm họng thì rất có thể bạn đã bị ho do trào ngược dạ dày.
Chi tiết

Bệnh gai đốt sống: Nguyên nhân, triệu chứng và điều trị

Cơ xương khớp 27/08/2019
Bệnh gai cột sống thường gây đau nhức ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, giảm khả năng lao động của người bệnh. Nhận biết nguyên nhân, triệu chứng bệnh gai cột sống và cách điều trị.
Chi tiết

7 Loại thực phẩm nên ăn khi bị viêm loét đại tràng

Tiêu hóa - Gan mật 26/08/2019
Khi bị viêm loét đại tràng thì những cơn đau khiến bạn không thấy ngon miệng khi ăn. Giải đáp câu hỏi viêm loét đại tràng nên ăn gì với 7 món ăn ngon và quen thuộc.
Chi tiết

Dấu hiệu nhận biết và cách phòng ngừa viêm đại tràng mãn tính

Tiêu hóa - Gan mật 26/08/2019
Viêm đại tràng mãn tính là căn bệnh không phải hiếm gặp ở nước ta. Bệnh rất khó để điều trị dứt điểm và khiến người bệnh luôn thường trực nỗi lo ung thư đại tràng.
Chi tiết

Cải thiện sắc tố da không khó như bạn nghĩ

Bệnh da và cách chăm sóc da 25/08/2019
Da bị xỉn màu khiến bạn mất tự tin, mặc cảm về vẻ ngoài của mình. Thực tế, cải thiện sắc tố da không khó, quan trọng bạn cần biết tới biện pháp để làn da được sáng khỏe
Chi tiết

Những nhận thức sai lầm về vi khuẩn HP và bệnh dạ dày

Tiêu hóa - Gan mật 24/08/2019
Vi khuẩn HP là nguyên nhân chính gây viêm loét dạ dày. Vậy vi khuẩn HP có lây không? Nhận thức đúng về vi khuẩn HP ở dạ dày sẽ có cách phòng và điều trị bệnh hợp lý.
Chi tiết

5 Bước rửa mặt đúng cách dành cho mọi loại da

Bệnh da và cách chăm sóc da 24/08/2019
Rửa mặt tuy có vẻ như khá đơn giản đối với chúng ta. Tuy nhiên, để có được làn da tươi sáng, khỏe mạnh và sạch sâu thì cần học cách rửa mặt đúng cách để sau khi rửa da không hề bị khô ráp. Cho dù da bạn là da dầu, da khô hay da nhạy cảm thì 5 bước rửa mặt sau đều phù hợp.
Chi tiết

Bật mí cách trị sạm da tự nhiên tại nhà đơn giản mà hiệu quả

Bệnh da và cách chăm sóc da 24/08/2019
Cùng với nám và tàn nhang, sạm da cũng là nỗi đau đầu của nhiều chị em. Cùng bật mí cách trị sạm da mặt bằng thiên nhiên đơn giản để lấy lại vẻ xinh đẹp của mình.
Chi tiết

Sự thật về thuốc Đông y thế hệ 2 đặc trị đau mỏi vai gáy

Cơ xương khớp 23/08/2019
Đôi khi sau một đêm ngủ dậy bạn bỗng thấy đau nhức cơ thể, đặc biệt là đau mỏi vai gáy. Hội chứng thường không nguy hiểm, song có thể gây ra khó chịu cho người bệnh.
Chi tiết

Đau khớp cổ tay là bệnh gì?

Cơ xương khớp 23/08/2019
Đau khớp cổ tay là tình trạng khớp sưng đau, ảnh hưởng tới khả năng vận động của bàn tay. Hiểu nguyên nhân, triệu chứng giúp người bệnh biết cách chữa hiệu quả.
Chi tiết

Khám phá các loại viêm gan virus

Tiêu hóa - Gan mật 22/08/2019
Viêm gan virus là bệnh truyền nhiễm phổ biến gây ra hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe, có thể tử vong do bị biến chứng. Nhiễm virus viêm gan cấp tính thường không có triệu chứng rõ ràng, những trường hợp nặng có thể gây ra suy gan cấp hoặc diễn biến kéo dài dẫn đến viêm gan mạn, xơ gan, và ung thư gan.
Chi tiết

Cách để phòng ngừa và điều trị viêm mũi tại nhà hiệu quả

Tai mũi họng 22/08/2019
Viêm mũi dị ứng là một trong những bệnh thường gặp ở mọi lứa tuổi. Nếu không được điều trị, bệnh có thể chuyển sang dị ứng phế quản, dẫn đến hen phế quản, viêm xoang.
Chi tiết

Bệnh viêm họng: ăn gì, uống gì, kiêng gì?

Tai mũi họng 22/08/2019
Viêm họng là bệnh rất thường gặp ở mọi lứa tuổi và giới tính, đặc biệt bệnh tăng cao khi thời tiết chuyển mùa. Khi viêm họng cần ăn uống gì và kiêng tuyệt đối những gì?
Chi tiết

Que thử thai và Que thử rụng trứng có dùng thay thế nhau được không?

Giới tính 21/08/2019
Cùng sử dụng mẫu thử là mẫu nước tiểu nên nhiều chị em thắc mắc không biết que thử thai và que thử rụng trứng có dùng thay thế cho nhau được không? Và có điểm gì khác biệt giữa hai loại que này?
Chi tiết

U xơ tuyến vú có gì đáng sợ?

Bệnh ung bướu 21/08/2019
U xơ tuyến vú là dạng u vú lành tính khá phổ biến ở nữ giới. Tuy lành tính nhưng tất cả các loại u đều gây khó chịu cho phụ nữ. Vậy u xơ tuyến vú có gì đáng sợ?
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn