chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Bệnh thần kinh

Bệnh thần kinh

Tìm kiếm

Giải mã nhanh “Hoa mắt chóng mặt là bệnh gì?”

Bệnh thần kinh 15/03/2022
Hoa mắt chóng mặt có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý phức tạp. Cần xác định hoa mắt chóng mặt là bệnh gì để có phương án điều trị kịp thời và phù hợp.
Chi tiết

Giải đáp “Chóng mặt buồn nôn ớn lạnh là Covid-19 hay bệnh gì?”

Bệnh thần kinh 11/03/2022
Nhiều người lo lắng khi bị chóng mặt buồn nôn ớn lạnh vì cho rằng mình đã bị Covid-19. Triệu chứng này là do nhiễm SARS-CoV-2 hay do căn bệnh nào khác?
Chi tiết

Đau đầu sau gáy chữa mãi không khỏi do không tìm đúng nguyên nhân

Bệnh thần kinh 08/03/2022
Sai lầm phổ biến nhất khi chữa đau đầu sau gáy chính là uống thuốc giảm đau thường xuyên. Thuốc giảm đau chỉ có tác dụng tức thời, không trị được căn nguyên gây bệnh.
Chi tiết

Giải mã nguyên nhân và giải pháp cho người đau đầu thường xuyên

Bệnh thần kinh 02/03/2022
Đau đầu có thể là nguyên nhân của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Tìm hiểu cơ chế, nguyên nhân và tìm kiếm giải pháp giúp loại bỏ tình trạng đau đầu thường xuyên.
Chi tiết

Chóng mặt nên làm gì để cải thiện nhanh chóng?

Bệnh thần kinh 24/02/2022
Chóng mặt hiếm khi báo hiệu tình trạng nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cũng có thể là dấu hiệu của một bệnh lý nào đó. Chóng mặt nên làm gì tùy thuộc vào nguyên nhân và các triệu chứng.
Chi tiết

Đau đầu mất ngủ lâu ngày cảnh báo điều gì nguy hiểm?

Bệnh thần kinh 09/02/2022
Đau đầu mất ngủ là tình trạng thường gặp và thường bị bỏ qua do chủ quan. Liệu đau đầu mất ngủ có phải là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm nào hay không?
Chi tiết

Chuyên gia giải đáp “Rối loạn tuần hoàn não uống thuốc gì?”

Bệnh thần kinh 23/12/2021
Dược Phẩm Nhất Nhất tư vấn, giải đáp thắc mắc rối loạn tuần hoàn não uống thuốc gì để cải thiện các tình trạng đau đầu, mất ngủ, khó tập trung…
Chi tiết

17 câu trả lời cho thắc mắc “Khó ngủ nên làm gì?”

Bệnh thần kinh 07/10/2021
Khó ngủ, không thể ngủ được, trằn trọc suốt cả đêm và lan man lo nghĩ khiến sức khỏe dần suy kiệt. Vậy, khó ngủ nên làm gì để dễ ngủ hơn?
Chi tiết

Nhận thức ngay mối nguy hiểm của hiện tượng thiếu máu lên não!

Bệnh thần kinh 02/08/2021
Hiện tượng thiếu máu lên não là tình trạng rất phổ biến ở người cao tuổi. Tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh và các phương pháp phòng ngừa và điều trị.
Chi tiết

Nguyên nhân do đâu dẫn tới chứng mất ngủ đêm kéo dài?

Bệnh thần kinh 20/07/2021
Mất ngủ đêm là chứng rối loạn giấc ngủ ảnh hưởng tới 35% người trưởng thành. Mất ngủ ban đêm kéo dài gây suy giảm sức khỏe tổng thể, dẫn tới những ảnh hưởng nghiêm trọng trong công việc và cuộc sống.
Chi tiết

5 điều nên làm ngay để không còn khó ngủ, ngủ không sâu giấc

Bệnh thần kinh 06/07/2021
Khó ngủ mất ngủ không chỉ gây mệt mỏi mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tổng thể. Có rất nhiều cách đơn giản giúp giảm tình trạng khó vào giấc ngủ, ngủ không sâu giấc.
Chi tiết

Các dấu hiệu nhận biết chứng đau đầu tiền đình và cách điều trị

Bệnh thần kinh 16/06/2021
Đau đầu tiền đình là một tình trạng thần kinh khá phổ biến. Cách nhận biết cơn đau đầu rối loạn tiền đình và các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.
Chi tiết

Ngủ không sâu giấc hay nằm mơ có nguy hiểm không?

Bệnh thần kinh 03/06/2021
Ngủ không sâu giấc hay nằm mơ là tình trạng không ít người gặp phải hiện nay. Việc này nếu kéo dài có thể gây ra những hệ lụy gì? Điều đó có nguy hiểm không và cách thức nào để điều trị?
Chi tiết

Sự thật về việc sử dụng Hoạt Huyết Nhất Nhất chống say tàu xe

Bệnh thần kinh 06/05/2021
Trong quá trình sử dụng sản phẩm Hoạt Huyết Nhất Nhất, nhiều người nhận thấy tác dụng chống say tàu xe của sản phẩm. Vậy thực hư việc này như thế nào?
Chi tiết

Chóng mặt hoa mắt thường xuyên có nguy hiểm không?

Bệnh thần kinh 28/04/2021
Hầu như ai cũng từng bị chóng mặt hoa mắt, nhưng nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên thì cần lưu ý bởi rất có thể đây là dấu hiệu cơ thể đang “kêu cứu”.
Chi tiết

Vì sao tai biến mạch máu não thường xảy ra vào buổi sáng?

Bệnh thần kinh 09/06/2020
Khoa Cấp cứu, Bệnh viện TWQĐ 108 đã thực hiện một nghiên cứu trong vòng 2 năm (2016, 2017) với 3907 người bệnh TBMMN đến cấp cứu tại khoa khảo sát thời gian khởi phát TBMMN, kết quả nhận thấy có đến 62,9% bệnh nhân bị TBMMN diễn ra vào sáng sớm (5-8 giờ). Vậy những nguyên nhân gì dẫn đến tình trạng này và cách phòng tránh hiệu quả?
Chi tiết

Ngăn ngừa tái phát tai biến mạch máu não như thế nào?

Bệnh thần kinh 23/04/2020
Câu hỏi: Mẹ em bị tai biến cách đây hơn 1 năm, hiện sức khỏe của mẹ đã tương đối ổn định mặc dù vẫn yếu hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên em tìm hiểu các kiến thức về bệnh tai biến thì thấy rất lo vì bệnh rất dễ tái phát và lần tái phát sau sẽ nặng hơn lần trước. Em có đọc thấy thông tin sử dụng sản phẩm Meken có thể giúp ngăn ngừa tái phát bệnh có đúng không ạ? Và sử dụng như thế nào ạ? Vũ Minh (Tp. Hồ Chí Minh)
Chi tiết

Bị đau đầu uống thuốc giảm đau thường xuyên gây hại gì?

Bệnh thần kinh 05/03/2020
Nhiều người bị đau đầu thường xuyên, đặc biệt là đau nửa đầu tìm đến thuốc giảm đau như một giải pháp cứu cánh. Tuy nhiên, người bị đau đầu uống thuốc giảm đau thường xuyên sẽ phải “hứng chịu” vô vàn tác dụng phụ nguy hiểm.
Chi tiết

Nhận biết loại bệnh đau đầu kinh niên và cách điều trị hiệu quả

Bệnh thần kinh 11/02/2020
Bất kỳ ai trong số chúng ta đều từng bị đau đầu hành hạ. Tuy nhiên, nếu bị đau đầu nhiều ngày hay thậm chí hằng ngày thì có thể bạn đang bị đau đầu kinh niên.
Chi tiết

Đau nửa đầu: Cách phòng tránh và điều trị hiệu quả

Bệnh thần kinh 13/01/2020
Đau nửa đầu là bệnh rất thường gặp ở cả người già và người trẻ tuổi. Cùng tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh và các phương pháp giúp phòng ngừa và trị bệnh.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn