Công ty TNHH Nhất Nhất
Bệnh học

Bệnh học

Tìm kiếm

Rối loạn tiền đình ở nam giới: Những điều đặc biệt cần lưu ý!

Bệnh thần kinh 19/09/2024
Rối loạn tiền đình ở nam giới khá phổ biến, gây ra nhiều ảnh hưởng với sức khỏe và công việc. Để tìm được biện pháp xử trí, cần hiểu rõ nguyên nhân gây rối loạn tiền đình.
Chi tiết

8 biểu hiện mất cân bằng nội tiết tố nữ cần khắc phục ngay!

Giới tính 19/09/2024
Nội tiết tố nữ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và sinh lý của chị em. Việc nắm rõ về những biểu hiện mất cân bằng nội tiết tố nữ giúp chị em chủ động trong việc cải thiện sức khỏe bản thân.
Chi tiết

Vùng kín nổi mụn thịt: Hướng dẫn cách xử trí nhanh

Giới tính 19/09/2024
Vùng kín nổi mụn thịt là một trong những vấn đề phụ khoa mà nhiều chị em rất lo ngại gặp phải. Những nốt mụn xuất hiện không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu và còn ảnh hưởng tới sự tự tin của nữ giới.
Chi tiết

Làm thế nào để cải thiện tình trạng ê răng sau khi trám?

Bệnh răng hàm mặt 19/09/2024
Trám răng là thủ thuật phổ biến để bảo vệ cấu trúc răng và men răng. Do đó, nên làm gì để giảm ê răng sau khi trám là vấn đề được nhiều người quan tâm.
Chi tiết

Review các loại bao cao su bán ở hiệu thuốc

Giới tính 18/09/2024
Nhu cầu bao cao su ngày càng tăng cao do sự gia tăng nhận thức về sức khỏe tình dục, ngừa thai và bệnh tật. Tìm hiểu các loại bao cao su đang được bán trên thị trường.
Chi tiết

Tư vấn: Người mắc bệnh gan nên ăn gì?

Tiêu hóa - Gan mật 18/09/2024
Việc hiểu rõ mắc bệnh gan nên ăn gì đóng một vai trò hết sức quan trọng, không những giúp nhanh chóng hồi phục mà còn hỗ trợ ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm như xơ gan hay thư gan.
Chi tiết

Trẻ sốt phát ban tắm lá gì an toàn, hiệu quả?

Hệ miễn dịch 18/09/2024
Khi trẻ bị sốt, nhiều phụ huynh đã lựa chọn các loại lá lành tính để tắm và làm sạch da cho con. Vậy, bạn có biết trẻ bị sốt phát ban tắm lá gì?
Chi tiết

Cách trị táo bón tại nhà: đơn giản, ai cũng làm được

Tiêu hóa - Gan mật 18/09/2024
Táo bón không chỉ gây khó chịu mà còn có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Có nhiều cách trị táo bón đơn giản, hiệu quả bạn có thể thực hiện tại nhà mà không cần dùng tới thuốc.
Chi tiết

Làm thế nào để khắc phục tình trạng khô cổ họng khi ngủ?

Tai mũi họng 17/09/2024
Đôi khi, bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, cổ họng khô rát, khó chịu khi thức dậy mà không rõ nguyên nhân. Tình trạng khô cổ họng khi ngủ có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, vào thời điểm bất kỳ và có thể là dấu hiệu của một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng.
Chi tiết

Hướng dẫn xử trí vết thương phần mềm không để lại sẹo

Bệnh da và cách chăm sóc da 17/09/2024
Chăm sóc vết thương phần mềm đúng cách đóng vai trò quan trọng giúp ngăn ngừa sẹo và biến chứng sau chấn thương. Làm sao để chăm sóc vết thương phần mềm đúng cách?
Chi tiết

Cẩn trọng với tình trạng đau nhức xương khớp mùa lạnh

Cơ xương khớp 17/09/2024
Tình trạng đau nhức xương khớp mùa lạnh là nỗi ám ảnh của không ít người bệnh xương khớp. Tìm hiểu các biện pháp điều trị cũng như phòng ngừa bệnh hiệu quả.
Chi tiết

Các bài tập co búi trĩ đơn giản và dễ dàng thực hiện tại nhà

Tiêu hóa - Gan mật 17/09/2024
Bệnh trĩ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Bài tập co búi trĩ có vai trò quan trọng đối với việc cải thiện tình trạng búi trĩ.
Chi tiết

9 lưu ý khi chống muỗi cho bà bầu

Bệnh học khác 16/09/2024
Phụ nữ mang thai dễ bị muỗi đốt nhưng không thể tùy tiện dùng các sản phẩm chống muỗi. Vậy, cần lưu ý gì khi lựa chọn sản phẩm chống muỗi cho bà bầu?
Chi tiết

Tiêu chảy nên uống gì giúp phục hồi nhanh?

Bệnh học khác 16/09/2024
Tiêu chảy kéo dài có thể gây mệt mỏi, mất nước, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Tìm hiểu tiêu chảy nên uống gì để khắc phục nhanh chóng tình trạng này.
Chi tiết

Trĩ nội độ 2: Triệu chứng đặc trưng và biện pháp điều trị

Tiêu hóa - Gan mật 16/09/2024
Trĩ nội độ 2 là một trong những giai đoạn của bệnh trĩ nội, gây ra nhiều khó chịu. Tìm hiểu triệu chứng nào đặc trưng của trĩ nội độ 2 và cách nhận biết sớm.
Chi tiết

Giải đáp ngay: Da bị ửng đỏ phải làm sao?

Bệnh da và cách chăm sóc da 16/09/2024
Da bị ửng đỏ không chỉ gây khó chịu, mất thẩm mỹ mà còn có thể là dấu hiệu của một số vấn đề sức khỏe. Tìm hiểu da bị ửng đỏ phải làm sao để giảm nhanh triệu chứng này.
Chi tiết

Bật mí cách chống say xe ô tô không ai ngờ!

Bệnh thần kinh 14/09/2024
Say xe là nỗi ám ảnh của không ít người. Tìm hiểu một số cách chống say xe ô tô bạn có thể dễ dàng thực hiện để xua tan những ám ảnh không đáng có.
Chi tiết

Đau nửa đầu bên phải: Cách điều trị ai cũng cần!

Bệnh thần kinh 14/09/2024
Đau nửa đầu bên phải với những cơn đau âm ỉ hoặc đau nhói xuất hiện ở bên phải đầu. Việc xác định chính xác nguyên nhân của các cơn đau đầu giúp điều trị và hạn chế ảnh hưởng sức khỏe.
Chi tiết

Đau xương gót chân là bệnh gì? Các biện pháp điều trị đau gót chân

Cơ xương khớp 14/09/2024
Đau xương gót chân có thể ảnh hưởng ở một hoặc cả hai bên chân. Tìm hiểu đau xương gót chân là bệnh gì để điều trị, tránh gây biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến khả năng đi lại.
Chi tiết

Những nguyên nhân gây bệnh gan và biện pháp bảo vệ gan

Tiêu hóa - Gan mật 13/09/2024
Bệnh gan gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh gan để tìm ra biện pháp điều trị cũng như phòng ngừa bệnh tốt hơn.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Độ pH cân bằng, không xà phòng, không tạo bọt, làm sạch nhẹ nhàng tránh khô da, căng da. Phù hợp với mọi loại da.
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn