chat zalo
Công ty TNHH Nhất Nhất
Tiêu hóa - Gan mật

Tiêu hóa - Gan mật

Tìm kiếm

Lên thực đơn cho trẻ mẫu giáo: Những thực phẩm mà trẻ thực sự cần

Tiêu hóa - Gan mật 30/06/2020
Thực phẩm trẻ ăn trong những năm đầu đời không chỉ tác động đến sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ mà còn ảnh hưởng đến thói quen ăn uống sau này của chúng. Vật, bố mẹ cần lên thực đơn cho trẻ mẫu giáo như thế nào cho chuẩn?
Chi tiết

5 thực phẩm giúp bảo vệ gan ít người biết

Tiêu hóa - Gan mật 29/06/2020
Gan được ví như nhà máy diệu kỳ của cơ thể, thực hiện rất nhiều nhiệm vụ quan trọng từ tổng hợp protein, cholesterol cho đến dự trữ vitamin, chất khoáng, thải loại chất… Trong tự nhiên có rất nhiều thực phẩm giúp bảo vệ gan, bạn nên bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày.
Chi tiết

Mẹ “khóc ròng” vì bé biếng ăn vào mùa hè, phải làm gì?

Tiêu hóa - Gan mật 27/06/2020
Bé biếng ăn vào mùa hè là tình trạng chung của nhiều gia đình. Phải làm sao để giải quyết tình trạng này trong vui vẻ, không có nước mắt trong mỗi bữa cơm?
Chi tiết

Nhận biết các dấu hiệu biếng ăn ở trẻ và cách khắc phục

Tiêu hóa - Gan mật 25/06/2020
Bé biếng ăn khiến cơ thể không tiếp nhận đủ chất dinh dưỡng và các loại vitamin thiết yếu làm suy giảm hệ miễn dịch. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh về hô hấp, hệ bài tiết, tiêu hóa. Cha mẹ cần hiểu biết về các dấu hiệu biếng ăn ở trẻ để có các biện pháp can thiệp sớm và hiệu quả.
Chi tiết

Mẩn ngứa do gan: biểu hiện, nguyên nhân và cách điều trị

Tiêu hóa - Gan mật 24/06/2020
Triệu chứng mẩn ngứa do gan xuất hiện khi chức năng thải độc của gan không còn đảm bảo nhiệm vụ thanh lọc các chất có hại cho cơ thể. Mẩn ngứa do gan gây nhiều khó chịu cho người bệnh và cần phải được điều trị một cách dứt điểm.
Chi tiết

Cách đơn giản giảm rối loạn tiêu hóa khi mang thai không cần dùng thuốc

Tiêu hóa - Gan mật 22/06/2020
Phụ nữ mang thai thường bị bị rối loạn tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, ăn không tiêu, đầy bụng,… dẫn đến chán ăn, khó chịu, mệt mỏi,… Tình trạng này thường xảy ra ở 3 tháng đầu và 3 tháng cuối thai kỳ. Đặc biệt, rối loạn tiêu hóa khi mang thai tháng cuối có thể làm tăng nguy cơ dọa sinh non. Chị em bỏ túi ngay những cách đơn giản giúp giảm rối loạn tiêu hóa khi mang thai mà không cần dùng thuốc nhé.
Chi tiết

Giải pháp cho người bị rối loạn tiêu hóa do bia rượu

Tiêu hóa - Gan mật 18/06/2020
Nhiều người thường bị rối loạn tiêu hóa sau khi uống bia rượu nhưng chủ quan nghĩ hôm sau là hết. Tuy nhiên, tình trạng này có thể dẫn đến rối loạn tiêu hóa kéo dài, viêm đại tràng, thậm chí ung thư đại trực tràng…
Chi tiết

Hiểu đúng về suy giảm chức năng gan và cách phòng ngừa, điều trị hiệu quả

Tiêu hóa - Gan mật 17/06/2020
Suy giảm chức năng gan nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, cần tìm hiểu rõ nguyên nhân và các dấu hiệu của bệnh để có giải pháp điều trị kịp thời.
Chi tiết

5 lợi ích đặc biệt của lợi khuẩn với sức khỏe và cách bổ sung lợi khuẩn tốt nhất

Tiêu hóa - Gan mật 16/06/2020
Rất nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, bổ sung lợi khuẩn sẽ giúp cải thiện và ngăn ngừa một số tình trạng sức khỏe, đặc biệt là rối loạn tiêu hóa. Nhưng bổ sung lợi khuẩn bằng cách nào hiệu quả nhất thì rất ít người biết đến.
Chi tiết

Cảnh giác với chướng bụng đầy hơi ở trẻ nhỏ

Tiêu hóa - Gan mật 11/06/2020
Tình trạng chướng bụng đầy hơi ở trẻ nhỏ không còn xa lạ gì với bố mẹ, tuy nhiên có nhiều người chủ quan và cho rằng đó là triệu chứng bình thường và để kệ cho trẻ tự xoay sở rồi sẽ hết. Đây là quan điểm hết sức sai lầm. Thay vào đó, bố mẹ nên chủ động can thiệp và đề phòng trước tình trạng này ở con mình, tránh để trẻ khó chịu kéo dài sẽ rất dễ sinh ra nhiều vấn đề khó điều trị sau này.
Chi tiết

Con đường lây nhiễm bệnh viêm gan B và cách phòng tránh, điều trị hiệu quả

Tiêu hóa - Gan mật 10/06/2020
Viêm gan B là căn bệnh có tốc độ lây truyền nhanh chóng, nhiều người cho rằng căn bệnh này dễ dàng lây truyền qua tiếp xúc tay chân, hơi thở, ăn uống chung. Tuy nhiên, đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Vậy thực chất viêm gan B lây qua những con đường nào?
Chi tiết

Giảm rối loạn tiêu hóa: Thực đơn bổ sung lợi khuẩn trong suốt cả ngày

Tiêu hóa - Gan mật 08/06/2020
Rối loạn tiêu hóa có nguyên nhân chính là mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Bổ sung lợi khuẩn sẽ giúp thiết lập lại hệ cân bằng vi sinh đường ruột, giảm rối loạn tiêu hóa. Bổ sung lợi khuẩn theo những cách này vừa đơn giản lại hiệu quả cao, bạn nên thực hiện ngay!
Chi tiết

5 điều nguy hiểm sẽ xảy ra nếu bổ sung lợi khuẩn không đúng cách

Tiêu hóa - Gan mật 03/06/2020
Hầu như ai cũng biết bổ sung lợi khuẩn mang lại nhiều lợi ích với sức khỏe, nhưng điều này chỉ đúng nếu bổ sung đúng cách. Ngược lại, bạn sẽ "rước họa vào thân".
Chi tiết

Bí quyết khắc phục dứt điểm đau dạ dày về đêm

Tiêu hóa - Gan mật 02/06/2020
Đau dạ dày về đêm gây mất ngủ và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người bệnh. Vậy đau dạ dày về đêm do đâu và cách khắc phục như thế nào?
Chi tiết

Viêm loét dạ dày kiêng ăn gì và nên ăn gì để nhanh hồi phục?

Tiêu hóa - Gan mật 28/05/2020
Khi dạ dày bị tổn thương thì chế độ ăn uống của người bệnh sẽ không giống như người bình thường. Vì vậy, người bệnh cần cung cấp các thực phẩm cần thiết để dạ dày có thể tiếp nhận và chuyển hóa thức ăn. Bên cạnh đó, cũng nên tránh những thực phẩm có hại cho dạ dày, ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh.
Chi tiết

Tiêu chuẩn cân nặng ở trẻ và 5 lý do con chậm tăng cân

Tiêu hóa - Gan mật 26/05/2020
Mặc dù càng ngày các ông bố bà mẹ tiến bộ đều biết rằng cân nặng không phải là thước đo duy nhất cho sự phát triển của con, tuy nhiên nếu thấy con mình quá chậm tăng cân thì phụ huynh nào cũng không khỏi lo lắng và tìm cách cải thiện. Những lý do thường gặp nhất dẫn đến việc trẻ chậm tăng cân là gì?
Chi tiết

Đầy bụng, buồn nôn thường xuyên là dấu hiệu bệnh gì?

Tiêu hóa - Gan mật 25/05/2020
Đầy bụng, buồn nôn là những triệu chứng đường tiêu hóa có thể gặp ở bất kỳ ai, ở mọi độ tuổi. Những triệu chứng này có thể là những bất thường tạm thời gây ra bởi quá trình tiêu quá thức ăn của cơ thể, hoặc cũng có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nghiêm trọng mà bạn cần điều trị sớm.
Chi tiết

Đề phòng biến chứng nguy hiểm của viêm loét dạ dày tá tràng

Tiêu hóa - Gan mật 23/05/2020
Viêm loét dạ dày tá tràng là bệnh lý đường tiêu hóa phổ biến hiện nay. Theo thống kê, Việt Nam có đến 26% dân số mắc bệnh loét dạ dày tá tràng. Có nhiều nguyên nhân và yếu tố nguy cơ dẫn đến hình thành bệnh. Nếu những nguyên nhân này không được quản lý chặt chẽ, bệnh có thể tiến triển nặng và gây nên biến chứng nghiêm trọng.
Chi tiết

Vì sao trẻ nên dùng thuốc kháng sinh cùng men vi sinh?

Tiêu hóa - Gan mật 21/05/2020
Trẻ em có hệ miễn dịch còn yếu nên rất hay mắc phải những căn bệnh như viêm phế quản, viêm tai giữa, viêm phổi, viêm họng… và thường được bác sĩ chỉ định kháng sinh khi bệnh tiến triển nặng. Nhiều bố mẹ thắc mắc vì sao trong đơn kê lại có thêm cả men vi sinh, và điều đó có thực sự hiệu quả không?
Chi tiết

Chuyên gia hướng dẫn cách chọn men vi sinh hiệu quả mà không tốn kém

Tiêu hóa - Gan mật 19/05/2020
Bác sĩ tiêu hóa Jay N. Yepuri - Hiệp hội sức khỏe tiêu hóa Texas (Mỹ) cho biết: Bổ sung men vi sinh sẽ làm giảm một số triệu chứng tiêu hóa, miễn là uống đúng chủng và đúng loại.
Chi tiết

Danh sách sản phẩm

ANTIMUOI Nhất Nhất

Antimuoi Nhất Nhất có 2 dạng lăn và xịt, tác dụng phòng chống muỗi và côn trùng cắn đốt. Giảm viêm, sưng, ngứa khi bị muỗi và côn trùng cắn đốt.
Xem thêm

Kem Nhất Nhất

Kem bôi Nhất Nhất giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, sát trùng, giảm ngứa, giảm đau
Xem thêm

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai

Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Thiên Mai làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ vùng kín, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ
Xem thêm

Thuốc Trĩ Nhất Nhất

Thuốc Trĩ Nhất Nhất giúp điều trị trĩ ngoại, trĩ nội độ 1-2-3, giảm đau rát chảy máu, làm co búi trĩ, làm bền thành mạch và ngăn ngừa trĩ tái phát.
Xem thêm

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid

Dung Dịch Xịt Họng Nhất Nhất Kid dành cho trẻ em, tác dụng tại chỗ, hỗ trợ làm giảm nhanh ngứa họng ho, đau rát họng, viêm họng, amidan, thanh quản, khản tiếng.
Xem thêm

TPBVSK Tăng Đề Kháng Nhất Nhất

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tăng Đề Kháng Nhất Nhất hỗ trợ bồi bổ khí huyết, hoạt huyết; hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ giảm triệu chứng do cảm cúm.
Xem thêm

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất

Xịt Răng Miệng Nhất Nhất với thành phần thảo dược giúp giảm nhanh viêm nướu, tụt lợi, chảy máu chân răng và đau rát, viêm loét miệng.
Xem thêm

Zinc Gluconate Nhất Nhất

- Bổ sung Kẽm - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng
Xem thêm

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất

Dung dịch Xịt Họng Nhất Nhất hỗ trợ giảm nhanh ngứa họng, viêm họng, viêm amidan, thanh quản. Thành phẩn 100% thảo dược.
Xem thêm

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất

Nước ngậm Răng Miệng Nhất Nhất nguồn gốc thảo dược hỗ trợ làm giảm nhanh đau nhức răng, hỗ trợ ngăn ngừa và làm giảm viêm lợi do sâu răng, viêm chân răng, viêm nướu tụt lợi, chảy máu chân răng, răng lung lay.
Xem thêm

Thuốc Xoang Nhất Nhất

Tiêu viêm, thông mũi, hỗ trợ điều trị các chứng: - Nghẹt mũi - Viêm mũi dị ứng - Viêm xoang cấp và mạn tính Thuốc Xoang Nhất Nhất là thuốc điều trị, không phải thực phẩm chức năng
Xem thêm

Bao cao su Sato

Bao cao su Sato giúp ngăn ngừa có thai ngoài ý muốn và các bệnh lây qua đường tình dục
Xem thêm

Dung dịch vệ sinh mũi Zenko

Zenko giảm nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi tương đương Nước Biển Sâu của Pháp; xịt sạch, thông mũi...
Xem thêm

Thuốc Dạ Dày Nhất Nhất

Điều trị: - Viêm loét dạ dày, hành tá tràng cấp và mạn tính, đau rát vùng thượng vị. - Rối loạn tiêu hóa, ăn chậm tiêu, chán ăn, đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng, ợ hơi, ợ chua.
Xem thêm

Giải Độc Gan Nhất Nhất

Viêm gan, hỗ trợ điều trị viêm gan B cấp và mãn tính; Bảo vệ và tái tạo gan, giải độc gan, chống dị ứng
Xem thêm

Hoạt huyết Nhất Nhất

Điều trị thiểu năng tuần hoàn não, đau bụng kinh do huyết ứ
Xem thêm

Que thử thai Chip-Chips

Giúp phát hiện có thai sớm sau quan hệ từ 7 - 10 ngày.
Xem thêm

Sữa rửa mặt Lenka

Làm sạch nhẹ nhàng, giúp giảm nhẹ khô sạm, nám, tàn nhang, trứng cá
Xem thêm

Xương khớp Nhất Nhất

Điều trị hiệu quả các chứng phong tê thấp: viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau thần kinh tọa, tê bại chân tay; Hỗ trợ điều trị thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống. Hỗ trợ phòng ngừa hiệu quả bệnh tái phát.
Xem thêm

TPBVSK Tố Nữ Nhất Nhất

Tố Nữ Nhất Nhất kết hợp các thảo dược theo bài thuốc Đông y hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ một cách tự nhiên, hỗ trợ hạn chế các triệu chứng tiền mãn kinh cho phụ nữ suy giảm sinh lý.
Xem thêm
Công ty TNHH Nhất Nhất
Giấy phép số: 538/GP-TTĐT ngày 09/03/2015 của Sở thông tin và truyền thông, UBND TP Hà Nội.
 
Giấy phép đăng ký kinh doanh số ‎0101983927 cấp ngày 27/06/2006
 
Người chịu trách nhiệm nội dung: Lê Đức Lộc
 
© 2018. Bản quyền thuộc về Nhatnhat.com.
hotline chat zalo
Điểm bán gần bạn